เบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ทจัดงานเลี้ยงขอบคุณ พันธมิตรธุรกิจและสื่อมวลชน

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และบล็อกเกอร์ ณ ร้านอาหารเบียร์รีพับบลิค โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 70 คน นับเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้บริหารและทีมงานของเบสท์เวสเทิร์นได้พบปะแสดงความขอบคุณ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับพันธมิตรทางธุรกิจในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

ภายในงานมีการมอบรางวัลให้กับแขกผู้โชคดี โดยมีผู้ที่ได้รับของรางวัลต่างๆ ได้แก่ คุณจิราภรณ์ บุพศิริ จากบริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด (N.S. Travel & Tour Co.,Ltd.) ได้รับรางวัลแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ คุณสรีวรรณ สุดสนิท จากบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด (Krungsriayudhya Card Co.,Ltd.) ได้รับรางวัลแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา และของรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกจากเบสท์เวสเทิร์น

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า

"เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับพันธมิตรของเราทุกๆ ท่าน เพราะเราเชื่อว่าทุกท่านที่ร่วมงานกับเรานั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เบสท์เวสเทิร์นประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และพันธมิตรด้านการตลาดต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนเรามาอย่างดีโดยตลอด เราจึงจัดงานครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณเหล่าพันธมิตร ทางธุรกิจ บริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และบล็อกเกอร์ เรายินดีที่ทุกท่านให้เกียรติมาร่วมงาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทุกๆ ท่านตลอดไปในอนาคต"

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน