พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ (หมายเลขบูธ N26) ในงาน Thai Franchise & SME Expo 2018 (ปีที่ 12)

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ร่วมออกบูธในงาน Thai Franchise & SME Expo 2018 (ปีที่ 12) งานแสดงของผู้ประกอบการแฟรนไชส์ และ SME ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -18 มีนาคม 2561 เวลา 10.30-20.00 น. ณ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยประชาชนทั่วไป และสมาชิกไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถเยี่ยมชมและพบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข (บูธ N26)

ภายในบูธของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ กิจกรรมกดไลค์ กดแชร์ Facebook @ไลน์ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายหนังสือต่างๆ มากมาย ในราคาพิเศษ อาทิ การสร้างอาชีพ การวางแผนธุรกิจ กลยุทธ์ธุรกิจ เทคนิคการตลาด การวางแผนการเงิน การลงทุน การเล่นหุ้น คู่มือสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ รวมคู่มือสารพัดไอเดียธุรกิจ ฯลฯ ให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษสุดๆ ภายในงานนี้เท่านั้น

งาน Thai Franchise & SME Expo 2018 เป็นงานแสดงแฟรนไชส์และเอสเอ็มอี สำหรับผู้ประกอบการ ที่ต้องการมองหาพันธมิตรและโอกาสทางการค้า เพื่อขยายฐานลูกค้าเก่าและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ โดยนักลงทุนและผู้เข้าชมงานจะได้พบกับธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 10 ประเภท อาทิ แฟรนไชส์ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม งานพิมพ์ ความงามและอื่นๆ

โดยแต่ละแฟรนไชส์ เริ่มต้นลงทุนเพียงแค่หลักหมื่นเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการสัมมนา Workshop สอนอาชีพ เพื่อต่อยอดธุรกิจมากมาย พร้อมกันนี้ งานแสดงแฟรนไชส์และเอสเอ็มอี Thai Franchise & SME Expo 2018 (ปีที่ 12) ได้จัดพร้อมกันกับงานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม ปีที่ 12 และ งานท่องไทย ท่องโลกครั้งที่ 19

ผู้สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง ต้องไม่พลาดงานนี้เด็ดขาด! นักลงทุนและประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น. และอย่าลืม! เดินทักทาย เยี่ยมชมบูธของ www.ThaiFranchiseCenter.com ภายในงาน (หมายเลขบูธ 26) รับรองว่าคุณจะรู้ลึก รู้จริง เรื่องของแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ 02-1019187 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำการ 8.30 - 17.30 น.) หรือ Add LINE id: @thaifranchise

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ