Power Mind Power Body เปลี่ยนคุณเป็นคนที่ 'ใช่' ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ศุกร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ร่วมกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ The Mind สถาบันสอนเต้นวิถีพุทธ จัดกิจกรรม "Power Mind Power Body เปลี่ยนคุณเป็นคนที่ 'ใช่' ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด!" ครั้งแรกในประเทศไทย กับการออกแบบหลักสูตรด้วยศาสตร์การย้ายความรู้สึก

ครูมาย อิศวัชร์ ปิ่นทอง นักออกแบบท่าเต้น และวิเคราะห์การเคลื่อนไหว อดีตนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอนเทควันโดฟรีสไตลส์พุมเซ่ ทีมชาติไทย ได้ใช้ประสบการณ์จากการทำงานในวงการบันเทิงกลั่นกรองร้อยเรียงเป็นหลักสูตรพัฒนาตนเองในรูปแบบใหม่ ที่ช่วยปรับเปลี่ยนตัวตนคนเดิมเป็นคนที่ใช่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมทั้งนำเทคนิคที่ตกผลึกได้จากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทรานฟอร์มตนเองจากเด็กหลังห้อง ไม่มีใครสนใจ พัฒนาตัวเองกลายมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬา ดารา และนักร้อง

"Power Mind Power Body" คือการผสมผสานกันระหว่างศาสตร์องค์ความรู้ภายนอก เช่นการพัฒนาตนเอง วิทยาศาสตร์การกีฬา การเคลื่อนไหวร่างกาย ผนวกกับองค์ความรู้ภายใน ผสานจุดแข็งและจุดอ่อน หลอมรวมเป็นศาสตร์แห่งธรรมชาติ โดยการเริ่มที่ตัวเรา ที่ใจของเรา หันกลับมาดูใจตนเองเป็นสำคัญ การเข้าใจตนเอง การยอมรับในสิ่งที่เราเป็น สิ่งเหล่านี้จะก่อเกิดพลังอันยิ่งใหญ่ภายในจิตใจของเรา ซึ่งสามารถนำพาเราไปยังทุกความสำเร็จที่ต้องการ หลายๆ ท่าน อาจให้นิยามว่า กฎแรงดึงดูด เมื่อคิดสิ่งใด สิ่งนั้นย่อมปรากฏ ใจเป็นใหญ่ ใจเป็นประธาน ทุกอย่างสำเร็จได้ด้วยใจ และเมื่อเราเห็นภาพในใจตนเองอย่างชัดเจนแล้ว จึงค่อยๆ บิดปรับร่างกาย และท่าทาง รวมถึงหน้าตา สายตา มือ เท้า แสดงออกเป็นการกระทำที่สอดคล้องกับสิ่งที่เราคิดไว้ในใจ ซึ่งการบิดปรับร่างกายนั้น สามารถฝึก และพัฒนาได้ นำมาซึ่งการสื่อสารที่ทรงพลัง ทำให้คู่สนทนา หรือบุคคลที่พบเห็นเรา รู้สึกได้ว่าเรามีเสน่ห์น่าประทับใจ โดดเด่น และน่าค้นหา ซึ่งใครที่ได้เข้าหลักสูตรนี้แล้ว นอกจากจะได้บุคลิกภาพที่ดี ดูดีในทุกท่วงท่า การแสดงออก และการสื่อสารถูกกาลเทศะ และพลิ้วไหวเข้ากับทุกสถานการณ์ ยังทำให้เป็นคนที่รู้รอบ เราจะรู้ว่าทำอย่างไรเราถึงโดดเด่นขึ้นมาได้ โดยใช้ท่าทาง และบุคลิกแบบใหม่ ที่พัฒนามาจากการตื่นรู้ภายในใจ

ครูมาย อิศวัชร์ ปิ่นทอง กล่าวว่า "บุคลิกดี ไม่ได้เริ่มที่ตรงไหน เริ่มที่ใจของเรา นั้นหมายความว่า การที่เราจะโดดเด่น มีคนสนใจ มีคนจับตามอง มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า วันนี้เราแต่งหน้าอย่างไร ทำผมแบบไหน เพียงอย่างเดียว หากในมุมมองของผม คนที่มีบุคลิกที่ดี ต้องมีความมั่นใจ มีจังหวะในการใช้ชีวิต รู้ว่าตอนนี้ควรทำอะไร หรือไม่ทำอะไร รู้ว่าตอนนี้เราต้องการอะไร อะไรคือเป้าหมาย รู้ว่าเราจะจัดการตัวเองอย่างไรเมื่อเกิดปัญหาบางอย่าง หรือรู้ว่าแค่นั่งเอนหลังเพียงเล็กน้อย ใส่ความรู้สึกเบาสบาย แล้วค่อยๆ ผ่อนลมหายใจ นั่นคือความเซ็กซี่ที่ทำแล้วดูดีขึ้นโดยไม่ต้องฝืนความรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเรา"

คุณรุ้งตะวัน จินดาซิงห์ กล่าวว่า "สิ่งที่ครูมายได้โค้ชตนเองนั้น ทำให้ตนเองรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้น จากบุคลิกภายนอกที่ดูเหมือนทอมบอย แล้วต้องมาประกวดในเวที World Miss Fitness ที่ต้องอาศัยความสวย และความเซ็กซี่ ที่ดูเหมือนจะไปด้วยกันไม่ได้เลย กลับกลายมาทำให้ตนเองรู้ว่าแท้จริงแล้วการพัฒนาบุคลิกภาพให้ดูสวย ดูเซ็กซี่ ดูสง่างามนั้นค่อยๆ เกิดขึ้นจากการที่เราเห็นร่องรอยของความสำเร็จจากเรื่องเล็กๆ กับสิ่งที่เราทำในชีวิตประจำวัน การเปลี่ยนแปลงตัวเองจากจุดเล็กๆ นี้เองที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราทำแล้วมีความสุข รู้สึกว่าเป็นที่น่าจับตามอง เหมือนมีออร่า มีพลัง มีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้เราโดดเด่นในที่ๆเรายืนอยู่ มันคือการรู้ซึ้งถึงคุณค่าของตนเอง แล้วก็อยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดียิ่งขึ้น มันทำให้ตนเองประสบความสำเร็จในเวทีประกวดมาถึงทุกวันนี้

คุณอั๋น วริศ เลิศจารุวงศ์ กล่าวว่า "ในมุมมองของผมในฐานะที่เป็นนายแบบ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือทัศนคติ และมุมมองความคิดในการทำงาน เราต้องรู้ว่าเรามีหน้าที่อะไร อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการจากเรา แต่ละครั้งเราต้องเข้าใจโจทย์ของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งผมใช้วิธีปรับเปลี่ยนวิธีคิดจากภายใน ใช้ความรู้สึกถ่ายทอดแสดงออกมาเป็นบุคลิกแบบต่างๆโดยให้ถูกกาลเทศะ ว่าเสื้อผ้าแบบนี้ต้องการภาพลักษณ์แบบใด และการรู้เทคนิคของการสื่อสารโดยใช้ภาษาท่าทางเป็นองค์ประกอบ ก็ยิ่งช่วยให้ผมถ่ายทอดออกมาได้ชัดเจนมายิ่งขึ้น"

กิจกรรม "Power Mind Power Body เปลี่ยนคุณเป็นคนที่ 'ใช่' ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด !!" จัดขึ้นที่ KTC ชั้น B1 อาคารสมัชชาวานิช 2 (ยูบีซี 2) สุขุมวิท 33 กรุงเทพฯ โดยมี คุณรุ้งตะวัน จินดาซิงห์ แชมป์โลก World Miss Fitness 5 ปีซ้อน และคุณอั๋น วริศ เลิศจารุวงศ์ นายแบบ ดีกรีตำแหน่ง Men Model Champion 2014 และ Cleo The Best Six Pack 2014

สำหรับท่านที่ต้องการเรียนรู้แบบเจาะลึก จะมีคอร์สเปิดสอน กับหลักสูตร"Power Mind Power Body เปลี่ยนคุณเป็นคนที่ 'ใช่' ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด !!" สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ 1.เทคนิคการกำหนดเป้าหมายในชีวิต และการสร้างแรงจูงใจ 2.วิธีการการเข้าใจตนเอง และกล้ายอมรับในสิ่งที่ตนเองเป็น 3. วิธีการควบคุมจิตใจ เพื่อตอบสนองท่วงท่าที่ทรงพลัง รวมถึงเทคนิคง่ายๆ ของการสื่อสาร ภาษาท่าทางที่มีเสน่ห์นำมาซึ่งความประทับใจด้วยท่วงท่าที่ดูดี มั่นใจ และทรงพลัง พิเศษ!!! พร้อม Workshop กิจกรรมการฝึก และพัฒนาท่วงท่า เพื่อบุคลิกภาพที่ดีในทุกอิริยาบถ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 09.30– 16.30 น. ณ KTC ชั้น B1 อาคารสมัชชาวานิช 2 (ยูบีซี 2) สุขุมวิท 33 (BTS พร้อมพงษ์) ค่าใช้จ่ายท่านละ 5,900 บาท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลดพิเศษ เหลือเพียงท่านละ 4,900 บาท เท่านั้น!! รับจำนวนจำกัด สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-685-2255 , 080-236-2956 หรือ www.facebook.com/DMGBooksFanclub/ หรือ Official LINE @dmgbooks

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ