เอเชียนเปเปอร์ แอนด์ ทิชชู ผนึก แพน -เอเชีย จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ในไทย

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๕
เดือนมิถุนายน 2561 นี้ พบกับงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่ในแวดวงอุตสาหกรรมกระดาษและงานพิมพ์ เมื่อพันธมิตรรายใหญ่ 2 บริษัทที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เอเชียนเปเปอร์ แอนด์ ทิชชู และ แพน -เอเชีย ร่วมกันจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 ถือเป็นการจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์และกระดาษครั้งแรกในประเทศไทย โดยกว่า 3 วันของการจัดงาน ผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจกระดาษ การพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์จากทั่วโลกจะเดินทางมารวมตัวกัน ณ กรุงเทพมหานคร และยูบีเอ็ม ในฐานะผู้จัดงาน ปูพรมเปิดพื้นที่ศูนย์แสดงสินค้าเพื่อแสดงนวัตกรรมสินค้าในแวดวงอุตสาหกรรมกระดาษ ร่วมกับผู้ประกอบการจากทั่วโลก

งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 6-8 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยบริษัทยูบีเอ็ม จากสิงคโปร์เป็นผู้เนรมิตพื้นที่ศูนย์ประชุมไบเทคสำหรับแสดงสินค้าและเทคโนโลยีล่าสุด ที่จะเปิดประตูต้อนรับผู้เข้าชมงาน ผู้จัดแสดง และจะเป็นหน้าต่างบานใหญ่อันจะเชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายในอุตสาหกรรมกระดาษและการพิมพ์เข้าหากัน เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจอันทรงพลังในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ กระดาษ เยื่อกระดาษ และกระดาษอุตสาหกรรม ผู้ผลิตเครื่องจักร และผู้ค้ารายย่อย รวมไปถึงกลุ่มผู้จัดจำหน่าย และกระจายสินค้า รวมทั้งผู้ผลิตและประกอบเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมผลิตกระดาษ เจ้าของเทคโนโลยีระบบการผลิต ระบบอัตโนมัติ และการควบคุมด้านเคมีภัณฑ์ เป็นต้น งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้นักธุรกิจในอุตสาหกรรมกระดาษและการพิมพ์ได้มีโอกาสพบปะ และสร้างเครือข่ายระหว่างกัน

นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะแลกเปลี่ยนและสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างกันแล้ว งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด 2018 ยังมุ่งเน้นเป้าหมายกลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตในระยะยาวให้กับอุตสาหกรรมกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อกระดาษ โดยทุกภาคส่วนจะมาร่วมสำรวจ และหาคำตอบว่าเส้นทางและกระบวนการในการผลิตกระดาษในปัจจุบันนั้น จะสามารถประหยัดต้นทุนรวมถึงสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมนี้ได้อย่างไรต่อไปในอนาคต

กลุ่มผู้เข้าชมงานจะได้เข้าร่วมฟังเสวนาในเวทีที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้หัวข้อ 'Shaping Success: Strategies for Sustainable Growth in Paper, Packaging and Tissue' "ร่างภาพความสำเร็จ กลยุทธ์สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อ" ซึ่งผู้เข้าร่วมการอภิปรายและเสวนาจะมาแลกเปลี่ยนมุมมองจากความสำเร็จ ของการนำเครื่องจักรอุตสาหกรรมเข้ามาใช้ในธุรกิจกระดาษ กระดาษลัง และเยื่อกระดาษ รวมถึง ร่วมกันสะท้อนภาพรวมของตลาด เทรนด์แห่งอนาคต และวิสัยทัศน์ในภายหน้า รวมทั้งวิเคราะห์ตลาดในปัจจุบัน และการขยายตัวรวมทั้งแรงขับเคลื่อนให้เกิดโอกาสทางการตลาดในอนาคต ซึ่งจะมีการหยิบยกกรณีศึกษาต่างๆ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน

งานประชุม และการสัมมนาที่จะเกิดขึ้น จะเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการทั้งใน และต่างประเทศ จากหลายองค์กรชั้นนำ อาทิ วาลเม็ท (ประเทศไทย) อินดัสตรีเอดจ์ (ออสเตรเลีย) พัวรีย์ (ฟินแลนด์) และ ยูโรมอนิเตอร์ จากสิงคโปร์ เป็นต้น

นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ร่วมเปิดมุมมองไปกับการเสวนาที่จะสร้างความเข้าใจ โลกแห่งอุตสาหกรรมกระดาษและสิ่งพิมพ์ในมิติที่แตกต่าง และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น กับการเสวนาในหัวข้อ New Applied Technology ซึ่งจะเป็นการรวบรวมทุกนวัตกรรมอันทันสมัย และกรณีศึกษาตั้งแต่ หัวข้อของการผลิตเยื่อกระดาษไปจนถึงกระบวนการทำงานอย่างยั่งยืน รวมทั้งโซลูชั่นอันทันสมัยที่จะเข้ามาตอบโจทย์อุตสาหกรรมกระดาษในยุค 4.0 โดยผู้ร่วมเสวนาในหัวข้อนี้ เดินทางมาจากทั่วโลก และมีความเป็นองค์กรมืออาชีพตัวจริง เช่น คาลบิน จากบราซิล เอบีบี ฟินแลนด์ เอฟแอลสมิดท์ จากเดนมาร์ก แอคโซโนเบล จากสวีเดน โดยจะแบ่งหัวข้อการพูดคุยออกเป็นหลากหลายเรื่องราว เช่น การลดการใช้น้ำในกระบวนการฟอก ECF เพื่อสร้างความยั่งยืนในกระบวนการผลิตเยื่อกระดาษ และ นาโนเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างไร เป็นต้น

"นี่เป็นครั้งแรกที่ เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด 2018 จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เราตื่นเต้นมาก เพราะนี่คือการเก็บเล็กผสมน้อยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี จากผู้นำในอุตสาหกรรม 2 รายใหญ่มารวมพลังกันในงานแสดงสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งนั่นจะทำให้งานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมต้องขอขอบคุณพันธมิตรทั้งจากในประเทศ และระดับนานาชาติที่ร่วมด้วยช่วยกันทำให้การเตรียมตัวจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่น และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกที่กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายนนี้" แอ๊คเนส เกอฮอท รักษาการผู้อำนวยการการจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด จาก ยูบีเอ็ม เอ็กซิบิชั่น ในสิงคโปร์กล่าว

การจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด 2561 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานและองค์กรดังนี้

กลุ่มอุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษ

สมาคมอุตสาหกรรม และเทคนิคเยื่อและกระดาษแห่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย

สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษ แห่งอินโดนิเซีย

สมาคมอุตสาหกรรมกระดาษแห่งไทเป และ จีน

สมาคมเกษตร และการรีไซเคิลกระดาษแห่งอินเดีย

สมาคมอุตสาหกรรมความร่วมมือด้านเทคนิคแห่งกระดาษ และเยื่อกระดาษแห่งญี่ปุ่น

สมาคมกระดาษและเยื่อกระดาษแห่งสหภาพเมียนมาร์

สมาคมผู้ผลิตกระดาษ และเยื่อกระดาษแห่งมาเลเซีย

สมาคมเทคนิคอุตสาหกรรมกระดาษ และเยื่อแห่งแอฟริกาใต้

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.asianpapershow.com.

งานเอเชี่ยนเปเปอร์

เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1992 งานเอเชี่ยนเปเปอร์ ถือเป็นมหกรรมในแวดวงอุตสาหกรรมกระดาษและสิ่งพิมพ์รวมทั้งบรรจุภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการระดมพลังของผู้เล่นหลักๆ ในอุตสาหกรรมให้มาพบปะ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในเชิงนวัตกรรมการผลิตอันทันสมัย เทรนด์ของอุตสาหกรรมกระดาษ และแสดงเทคโนโลยีรวมถึงผลิตภัณฑ์ผ่านการจัดแสดงในงาน และเวทีเสวนาต่างๆ การจัดงานเอเชี่ยนเปเปอร์ มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายในวงการผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษ โดยครอบคลุมถึงผู้ประกอบการในทุกขั้นตอนของสายโซ่อุปทาน ตั้งแต่ผู้ผลิตเยื่อกระดาษ ผู้ผลิตสารเคมี กาว ผู้ผลิตเครื่องจักร ชิ้นส่วนอะไหล่ เครื่องจักรแปรรูปเป็นกระดาษ และบรรจุภัณฑ์ รวมทั้งผู้ประกอบการที่ให้บริการต่างๆ ทั้งหมดจะมารวมตัวกันในการจัดงานตลอด ทั้ง 3 วันต่อเนื่อง

เกี่ยวกับทิชชู เวิล์ด

ทิชชู เวิล์ด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1993 และเป็นงานระดับโลกที่จัดขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมเยื่อกระดาษ โดยมีการหมุนเวียนเปลี่ยนสถานที่ไปเพื่อความเหมาะสมในแต่ละปี ไม่ว่าจะเป็น อิสตันบลู มิลาน เซาท์เปาโล และกรุงเทพ ทิชชู เวิล์ด นำเสนอรูปแบบการจัดงานที่หลากหลาย ทั้งการออกบูธแสดงสินค้า การจัดงานประชุม การจับคู่ธุรกิจ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ไอเดีย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดำเนินมาต่อเนื่องตลอดทั้งปี

เกี่ยวกับ ยูบีเอ็ม

ยูบีเอ็ม เป็นหนึ่งในมืออาชีพที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงการจัดงานกิจกรรมสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจทั่วโลก และการขยายตัวของเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลในวันนี้ทำให้บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของการเชื่อมโยง และสร้างเครือข่าย ทีมงานของยูบีเอ็มมีความเข้าใจในการสร้างคุณค่าจากประสบการณ์ในการจัดงาน เพื่อให้ลูกค้าเดินหน้าสู่ความสำเร็จ ในการจัดงานของยูบีเอ็มนั้น เราจะได้เห็นการสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ระหว่างกันในกลุ่มพันธมิตรรายใหม่ๆ และการปิดดีลการขายอย่างราบรื่นที่นำไปสู่การเติบโตของธุรกิจ นอกจากนั้น พนักงานกว่า 3,750 คนที่กระจายกำลังทำงานใน 20 ประเทศ ทำงานเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมกว่า 50 ประเภท ตั้งแต่แฟชั่นจนถึงอุตสาหกรรมยา และส่วนประกอบ เครือข่ายที่เชื่อมโยงกันในระดับโลก และทักษะ รวมถึงความชำนาญในธุรกิจ ทำให้ยูบีเอ็มมีส่วนในการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับภาคธุรกิจ เพื่อให้เดินทางไปสู่เป้าหมายที่กำหนดไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4