การแข่งขันวิ่งนานาชาติ “ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ”

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๗
สนุกกับคอนเสิร์ตศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย โมเดิร์นด็อก พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย 24 มี.ค.นี้

ขอเชิญทุกท่านเตรียมพบกับกิจกรรมและความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัวกับการแข่งขันวิ่งนานาชาติ "ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ" ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ประกอบด้วย

การวิ่งฟันรัน 500 เมตร, การแข่งขันวิ่ง 3 ไมล์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรมสำหรับเด็กเริ่มเวลา 16:00 น. อาทิ การเพ้นท์หน้า, การจับฉลากลุ้นของรางวัล และอาหารจาก food truck มากมาย และสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตหลังงานวิ่ง จากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย "โมเดิร์นด็อก" ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับทุกคน

โดยผู้บริหารคุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า ในวันแรกของงาน "ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ" จะเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานที่เตรียมไว้รองรับผู้เข้าแข่งขันและครอบครัวอย่างเต็มที่ ซึ่งในปีนี้เราได้นำโมเดิร์นด็อก ศิลปินร็อกชื่อดังของเมืองไทยมาจัดแสดงคอนเสิร์ตเพื่อเพิ่มสีสันให้กับงานในวันแรกที่จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Run Festival และขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้กว่าพันคนแล้ว"

การวิ่งฟันรัน 500 เมตร ปล่อยตัวเวลา 17:00 น. และการแข่งขันวิ่ง 3 ไมล์ ปล่อยตัวเวลา 17:15 น. โดยเส้นทางการแข่งขัน

รายล้อมด้วยธรรมชาติสวยงาม นักวิ่งจะได้ชมวิวอันสวยงามอีกแห่งหนึ่งของภูเก็ต และจะมีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันวิ่งระยะ 500 เมตร และ 3 ไมล์ เวลา 18:00 น. ต่อด้วยคอนเสิร์ตในเวลา 19:00 น.

สำหรับกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ประกอบด้วยการแข่งขันวิ่ง 10 ไมล์ ปล่อยตัวเวลา 06:00 น. และการแข่งขันวิ่ง 5 ไมล์ ปล่อยตัวเวลา 06:15 น. รวมทั้งการออกร้านจำหน่ายสินค้าของร้านค้านิว บาลานซ์และจับรางวัลผู้โชคดีจากหมายเลขการแข่งขัน

มิสเตอร์ฟิลิปป์ กราฟ พอน ฮาร์เด็นแบร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา จ.ภูเก็ต กล่าวว่า "ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬาพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักวิ่งและครอบครัวหลายพันคน ระหว่งวันที่ 24-25 มีนาคมนี้

งานวิ่งนานาชาติซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ ได้เติบโตขึ้นมากนับแต่เริ่มจัดการแข่งขันเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกยินดีมากที่ได้เห็นทุกคนหันมารักสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น"

การแข่งขันวิ่งนานาชาติ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ นานาชาติ ภูเก็ต 2018 พรีเซนเต็ด บาย ธัญญปุระ คาดว่าจะมีนักวิ่งกว่า 4,000 จากทั่วประเทศไทยและจากต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ ซึ่งนับได้ว่า เป็นการจัดงานวิ่งที่มีการชิงเงินรางวัลมากที่สุดในภูเก็ตรวมกว่า 110,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.gotorace.com, หรือหน้าร้านซูเปอร์สปอร์ต, นิวบาลานซ์ และ เคาท์เตอร์ฝ่ายต้อนรับ ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา โดยจะปิดการรับสมัครในวันที่ 17 มีนาคมนี้ หรือปิดรับสมัครเมื่อมีผู้สมัครเต็มจำนวนที่ตั้งไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้