Atom Clinic มอบ Privilege Card แด่ลูกค้าคนพิเศษระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๐
อะตอม คลินิก ตอบแทนคุณลูกค้าที่ให้เราดูแลความงามของท่านมาตลอด 6 ปี และฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ด้วย Privilege Card ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษในการเปิดโปรแกรมทรีทเมนท์ และหัตถการ รวมถึงการซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่างๆภายในคลินิก นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของพรีเมี่ยมอีกมากมาย รวมถึง ตุ๊กตาพี่หมีอะตอม แทนความรัก ความห่วงใย สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้บริการตั้งแต่ 200,000 บาท ขึ้นไป/ครั้ง รวมถึงเหล่าศิลปินดารา เซเลบริตี้ และเน็ตไอดอลที่เลือกใช้บริการอะตอมคลินิกมาโดยตลอดเช่นกัน

กว่า 6 ปีที่ผ่านมา อะตอมคลินิก ได้เปิดให้บริการด้านความสวยความงามแก่คุณลูกค้าทุกท่าน โดยมี คุณหมออะตอม หรือ นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร แพทย์ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งอะตอมคลินิกเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ผ่านมา ซึ่งสาขาแรกคือ สาขานครราชสีมา และปัจจุบันได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ได้แก่ สาขาขอนแก่น สาขาบุรีรัมย์ รวมถึง สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สาขาสุขุมวิท ที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้น 5 สาขา

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านมากๆนะครับ ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อใจ เลือกใช้บริการอะตอมคลินิกมาโดยตลอดจนตอนนี้ก้าวสู่ปีที่ 7 แล้วครับ อะตอมคลินิกให้บริการดูแลผิวพรรณด้วยนวัตกรรมทรีทเม้นท์ และการปรับ รูปหน้าด้วยเทคนิคใหม่ๆอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นลูกค้าเราจะมีทั้งดาราอย่าง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์, ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ เซเลบริตี้ และเน็ตไอดอล รวมถึงลูกค้าตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน

นอกจากการบริการที่ดีจากเราที่จะมอบให้ลูกค้าตลอดไปแล้ว เรายังมี Privilege Card มอบให้สำหรับ ลูกค้าพรีเมี่ยมในช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไปครับ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษทั้งการใช้เป็นส่วนลดสินค้าและบริการ และที่ไม่ต้องลุ้นเลยคือลูกค้าที่ถือ Privilege Card ทุกท่านจะได้รับตุ๊กตาพี่หมีอะตอม ซึ่งเปรียบเสมือนตัวผมเอง เพราะความหมายของตุ๊กตาหมีนั้นคือความรัก ความจริงใจ ความห่วงใยและการใส่ใจ เช่นเดียวกับผมที่ดูแลทุกท่านอย่างใกล้ชิดทุกๆ เคส เพราะลูกค้าต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไปครับ" คุณหมออะตอมกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4