รัฐมนตรีมหาดไทยอินเดียให้เกียรติมอบรางวัล HCL Grant ประจำปี 2018

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๕
องค์กรพัฒนาเอกชน 3 แห่งได้รับเงินรางวัลสูงถึง 150 ล้านรูปี

นายราชนาถ สิงห์ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยแห่งอินเดีย แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล HCL Grant ประจำปี 2018 ในพิธีที่จัดขึ้นในวันนี้ (9 มี.ค.) ณ HCL Technologies Campus ในเมืองโนอิดา โดยผู้ได้รับรางวัล HCL Grant ได้แก่องค์กรพัฒนาเอกชน (เอ็นจีโอ) 3 แห่งในสาขาการศึกษา สาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับเงินรางวัลสูงถึงองค์กรละ 50 ล้านรูปี

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/652559/HCL_Grant.jpg )

โอกาสนี้ ดร.มาเฮช ชาร์มา รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม และรัฐมนตรีกระทรวงสิ่งแวดล้อม ป่าไม้ และการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศแห่งอินเดีย, เจ้าหน้าที่ทูต, เจ้าหน้าที่ระดับสูง, เจ้าหน้าที่รัฐอาวุโส รวมถึงนายชีฟ นาดาร์ ผู้ก่อตั้งและประธาน HCL, รัชนี นาดาร์ มโหทรา ซีอีโอ HCL Corporation และประธานคณะกรรมการ CSR ของ HCL Technologies Board, นายซี วิจายากุมาร ประธานและซีอีโอ HCL Technologies และผู้บริหาร HCL Group ได้ร่วมแสดงความยินดีด้วย

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล HCL Grant ประจำปี 2018 ได้แก่

- สาขาสาธารณสุข - Eleutheros Christian Society

- สาขาสิ่งแวดล้อม - Keystone Foundation

- สาขาการศึกษา - Royal Commonwealth Society for the Blind (Sightsavers)

นายราชนาถ สิงห์ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยแห่งอินเดีย กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล HCL Grant และขอชื่นชม HCL สำหรับงานที่พวกเขาทำอยู่ ผมหวังว่า HCL Foundation จะสร้างคุณค่าทางสังคมมากขึ้นต่อไปในอีกหลายปีต่อจากนี้"

น.ส.โรบิน อับรามส์ อดีตประธานบริษัท Palm Computing และสมาชิกคณะกรรมการบริหาร HCL Technologies ที่ดำรงตำแหน่งยาวนานที่สุด กล่าวว่า "รางวัลนี้ถือเป็นก้าวใหม่ในการฟื้นฟูคุณค่าของการบริหารที่เข้มแข็งในภาคประชาสังคม และทำให้ทั่วโลกเห็นคุณค่าขององค์กรเอ็นจีโอในอินเดียที่กำลังบุกเบิกการพัฒนาชนบท"

ในการมอบรางวัล HCL Grant ครั้งที่ 3 นี้ มีผู้สนใจสมัครเข้าชิงรางวัลกว่า 3,500 ราย โดยมีองค์กรเอ็นจีโอ 9 แห่งผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย

น.ส.นิธิ ปันธีร์ ผู้อำนวยการฝ่าย CSR และประธาน HCL Foundation กล่าวว่า "การที่รางวัล HCL Grant ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแวดวงการพัฒนา ถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจของเราในการสร้างอำนาจให้แก่องค์กรเอ็นจีโอที่ทำงานด้านการพัฒนาชนบท เราจะเดินหน้าสนับสนุนองค์กรต่างๆที่มอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชนชายขอบที่ด้อยพัฒนาต่อไป"

รางวัล HCL Grant สนับสนุนโครงการต่างๆใน 22 เขตของอินเดีย ซึ่งมีหมู่บ้านรวมกันราว 2,450 หมู่บ้าน เข้าถึงประชาชนกว่า 6 แสนคน โครงการเหล่านี้ดำเนินงานในหลายรัฐของอินเดีย ได้แก่ อุตตรประเทศ อานธรประเทศ โอริศา ฌาร์ขันฑ์ และมหาราษฏระ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hclfoundation.org/hcl-grant

เกี่ยวกับ HCL Grant

http://www.hclfoundation.org/hcl-grant

เกี่ยวกับ HCL

http://www.hcl.com

ที่มา: HCL Foundation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ
๑๑:๕๐ สตาร์บัคส์ ต้อนรับ Earth Month ด้วย Dream Planet Oatmilk Cream Frappuccino(R) เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น
๑๑:๑๒ Roddonjai จัดแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อ รถบ้านดูแลดี รับดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้น 2.59% ต่อปี การันตีเจ้าของขายเอง