GERRY WEBER เลือกสุดยอดนางแบบระดับโลก Eva Herzigova เปิดตัว Capsule Collection สะท้อนความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัว

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๐
ปล่อยใจให้เครื่องแต่งกายของ GERRY WEBER ใน Capsule Collection ใหม่ ได้สร้างความงดงามให้กับคุณอีกครั้ง ด้วยแรงบันดาลใจที่มาจากความมั่นใจของสไตล์ไอคอนและเจ้าแม่แฟชั่นชื่อดังอย่าง Eva Herzigova เครื่องแต่งกายในชุด Capsule Collection เอดิชั่นใหม่นี้ ขอแสดงให้เห็นถึงความเก๋ไก๋ในสไตล์ฤดูใบไม้ผลิ ขณะเดียวกัน คุณค่าแห่งแบรนด์ GERRY WEBER ซึ่งได้แก่ "ความเป็นผู้หญิง ความเรียบเก๋ และเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ" ยังได้ถูกตีความขึ้นในรูปแบบใหม่ที่มีความสร้างสรรค์ โดยเครื่องแต่งกายชุดลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ นำเสนอการแต่งกายใน 6 ลุค และ 12 สไตล์ ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่การเล่นสีชมพูสดใส และลายจุดสุดขี้เล่นที่แสนจะลงตัวกับฤดูใบไม้ผลิ ขณะเดียวกัน เส้นสายลายทางสุดโมเดิร์นและลายดอกไม้นั้นก็พาให้เรานึกถึงเกาะซานโตรินี อันเป็นสถานที่ซึ่งมีแสงแดดสาดส่อง และลมพัดอ่อน ๆ ทั่วเกาะแถบเมดิเตอร์เรเนียนแห่งนี้

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/653171/Gerry_Webber_Eva_Herzigova.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/653172/Gerry_Webber_Eva_Herzigova_Portrait.jpg )

ลุคที่แสนสดใสจาก Capsule Collection นี้ เติมเต็มความโดดเด่นด้วยการประดับลายลูกไม้เพื่อให้ลุคที่ออกมาดูอ่อนหวานน่ารักยิ่งขึ้น

เครื่องแต่งกายลิมิเต็ดเอดิชั่นเพื่อผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ได้พาเราไปสัมผัสกับฤดูร้อนที่แสนสดใส ไม่ว่าจะเป็นเบลเซอร์ตัวสวยสำหรับลุคหวาน ๆ ในวันสบาย ๆ เสื้อทีเชิร์ต กางเกงขายาว ไปจนถึงเสื้อเบลาซ์พิมพ์ลายดอกไม้รับฤดูใบไม้ผลิ และชุดเดรส หรือแม้แต่สไตล์อันงดงามที่สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการออกงานในช่วงค่ำคืนฤดูร้อน

มาร่วมสัมผัสกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุดเก๋ที่ Eva Herzigova ชื่นชอบ และปล่อยใจให้ความร่วมมือครั้งพิเศษกับ GERRY WEBER สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ!

เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น "Eva Herzigova selected for GERRY WEBER" จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค. 2018

ดาวโหลดภาพประกอบบทความได้ที่: https://app.box.com/s/9t92qukcpsux4wx0ywjj6ta5yrax7i9a

เกี่ยวกับ GERRY WEBER Group

Gerry Weber International AG ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮัลเล่ เวสต์ฟาเลนนั้น รวมแบรนด์ระดับโลกไว้ด้วยกันทั้งหมด 5 แบรนด์ ได้แก่ GERRY WEBER, TAIFUN, SAMOON, talkabout และ HALL HUBER โดยเป็นบริษัทแฟชั่นจดทะเบียนที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของตลาดหุ้นเยอรมนี (ข้อมูล ณ เดือนเม.ย. 2017) GERRY WEBER Group เปิดเผยผลประกอบการของกลุ่มประจำปีงบประมาณ 2016/17 (1 พ.ย. 2016 - 31 ต.ค. 2017) ที่มูลค่า 880.9 ล้านยูโร

gerryweber.com

White Communications GmbH

Christine Jaksch

โทร: +49-89-36076648

อีเมล: [email protected]

ที่อยู่: Rosenheimerstr. 145e

81671 Munich/Germany

ที่มา: Gerry Weber International AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้