“เลอแปงเบเกอรี่” ผนึกนิตยสารสตาร์พิคส์ จัดประกวดคลิปชิงเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
เลอแปง เบเกอรี่ ร่วมกับ นิตยสารสตาร์พิคส์ จัดกิจกรรมประกวดคลิปโฆษณาในหัวข้อ"แซนด์วิชกระเป๋า มื้อเช้าสุดอร่อยแห่งโลกอนาคต" เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท มอบรางวัลในปลายเดือนมีนาคมนี้

ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เบเกอรี่ตราเลอแปงเปิดเผยว่า เลอแปงเบเกอรี่ร่วมกับ นิตยสารสตาร์พิคส์(Starpics) จัดกิจกรรมการประกวดคลิปโฆษณา ในหัวข้อ "แซนด์วิชกระเป๋า มื้อเช้าสุดอร่อยแห่งโลกอนาคต"เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท สำหรับกติกาในการร่วมสนุก ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเดี่ยว หรืองานกลุ่ม กลุ่มละไม่เกิน 4 คน ส่งผลงานได้มากกว่า 1 เรื่อง และเมื่อทำผลงานเสร็จแล้ว ส่งลิงค์ผลงานมายังนิตยสารสตาร์พิคส์ ผ่านอีเมล [email protected]

สำหรับกติกาในการจัดทำคลิป คลิปที่ทำจะต้องเป็นคลิปที่ถ่ายจากกล้องดิจิตอล กล้องวิดีโอ หรือกล้องโทรศัพท์มือถือ ที่มีความละเอียดของไฟล์มากกว่า5 ล้านพิกเซลขึ้นไป ขณะที่ความยาวของคลิปไม่เกิน 3นาที (รวมโลโก้ไตเติ้ล และ Credit ท้าย) ความละเอียดของภาพไม่ต่ำกว่า 720P (1280 x 720 พิกเซล) ประเภทไฟล์ WMV MPG MP4 หรือ MOV ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ โดยส่วนหนึ่งส่วนใดของคลิปที่ส่งเข้าประกวดจะต้องมีภาพผลิตภัณฑ์เลอแปงอยู่ในนั้น

ในส่วนของรางวัลการประกวด ในประเภทต่างๆ แบ่งออกดังนี้ 1.รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล ทุนการศึกษามูลค่า25,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึกจากเลอแปงและสตาร์พิคส์ 2.รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จำนวน 1 รางวัลทุนการศึกษามูลค่า15,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึกจากเลอแปงและสตาร์พิคส์ 3.รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 จำนวน 1 รางวัลทุนการศึกษามูลค่า8,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึกจากเลอแปงและสตาร์พิคส์ และ4.รางวัลขวัญใจมหาชน (Popular Vote) จำนวน 1 รางวัลทุนการศึกษามูลค่า5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึกจากเลอแปงและ สาตาร์พิค สำหรับระยะเวลาของการเข้าร่วมกิจกรรม เปิดรับผลงานเข้าร่วมประกวดตั้งแต่บัดนี้ – 15 มีนาคม 2561

อย่างไรก็ดี คลิปที่ผู้เข้าประกวดส่งเข้ามา จะถูกนำมาเผยแพร่ผ่าน เฟซบุ้คแฟนเพจของสตาร์พิคส์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ก่อนประกาศผลและจัดพิธีมอบรางวัลในปลายเดือนมีนาคมนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-739-4432หรือติดตามข้อมูลกิจกรรมน่าสนใจได้ที่ www.facebook.com/lepanbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้