ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ Tacombi นำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษเพื่อผู้มาเยือนโดยเฉพาะ

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๕
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ประกาศว่า Tacombi ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดังที่ตั้งอยู่ในตึกเอ็มไพร์สเตท กำลังนำเสนอชุดอาหารกลางวันและอาหารค่ำพิเศษสำหรับผู้มาเยือนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทโดยเฉพาะ

ฌอง-อีฟ กาซี รองประธานอาวุโสของหอชมวิวตึกเอ็มไพร์สเตท กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้จับมือกับ Tacombi เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้ลิ้มลองอาหารเม็กซิกันแท้ๆ แม้อยู่ใจกลางย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน นักท่องเที่ยวที่ซื้อแพคเกจจะได้เอร็ดอร่อยกับทาโก้ต้นตำรับของ Tacombi รวมถึงชมวิวสุดแสนประทับใจไม่รู้ลืมบนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตท"

ชุดอาหารราคา 39.00 ดอลลาร์ต่อหัวประกอบด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย ทาโก้ที่มีให้เลือก 4 แบบ และเครื่องดื่ม (รวมภาษีและทิปแล้ว) ผู้ที่สนใจสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ในวันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 11.00-23.00 น.ตามเวลา ET และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 11.00-24.00 น.ตามเวลา ET ยกว้นวันซินโค เดอ มาโย (Cinco de Mayo) วันขอบคุณพระเจ้า และวันคริสต์มาส

ร้านอาหารเม็กซิกัน Tacombi ตั้งอยู่ในตึกเอ็มไพร์สเตทฝั่ง 33rd street สมทบกับร้านอาหารชื่อดังอื่นๆ เช่น STATE Grill and Bar, Chop't และ Sushi-Teria เพื่อมอบทางเลือกในการรับประทานอาหารให้แก่คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.empirestatebuilding.com และ http://tacombi.com/

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

เกี่ยวกับ Tacombi

ร้านอาหารเม็กซิกัน Tacombi เริ่มกิจการครั้งแรกที่ชายหาดในเม็กซิโก ก่อนจะเปิดสาขาที่ 5 ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ที่สุดในตึกเอ็มไพร์สเตทอันโด่งดัง เพื่อนำเสนอทาโก้ต้นตำรับและบริการอันอบอุ่นแบบเม็กซิกันใจกลางย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน Tacombi สะท้อนวัฒนธรรมการรับประทานอาหารของเม็กซิโกอย่างชัดเจน ด้วยการทำแป้งตอร์ตียา Vista Hermosa กันแบบสดๆ รวมถึงครัวแบบเปิด และบาร์ที่มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายทั้งเตกีลา เมซคาล ค็อกเทล และเบียร์ ร้าน Tacombi ที่ตึกเอ็มไพร์สเตท ได้รับแรงบันดาลใจจากร้านทาโก้แนวอาร์ทเดโคอันเป็นเอกลักษณ์ของเม็กซิโกที่กำลังจะสูญหายไป โดยเป็นจุดนัดพบให้เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานได้มาอร่อยกับทาโก้และสลัดข้าวโพดต้นตำรับ จิบเครื่องดื่มเมซคาล รวมถึงสดชื่นไปกับน้ำผลไม้ เครื่องดื่มเย็น และน้ำอัดลมสูตรเฉพาะของ Tacombi

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/479871/Empire_State_Realty_Trust_Inc_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/520442/Empire_State_Building_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ