ร่วมเวิร์กช็อปพร้อมทำดีในงาน Open Market : Arts& Crafts For Charity ที่ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
21-25 มีนาคมนี้ Open House ชวนคุณมาร่วมงาน "Open Market : Arts& Crafts For Charity" งานที่รวบรวมอาร์ตสตูดิโอชื่อดังถึง 10 แห่ง มาไว้ที่ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เหล่าคนรักงานศิลปะได้เลือกช้อปงานคราฟต์เก๋ๆ รวมถึงทำเวิร์กช็อปที่น่าสนใจมากมาย นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนไอเดียดีๆ และเรียนรู้ในสิ่งที่หลงใหลแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญบริจาคให้กับมูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย ในโครงการอนุรักษ์พะยูน อีกด้วย ทั้งสนุกสนานและอิ่มบุญไปพร้อมๆกัน มาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Open Market : Arts & Crafts For Charity

จัดเต็มด้วยอาร์ตสตูดิโอสุดฮิปถึง 10 แห่ง ที่ Open House ยกมาไว้ที่นี่ที่เดียว คนรักงานคราฟต์ไม่ควรพลาด เพราะมีทั้งของทำมือสุดครีเอทีฟให้เลือกซื้อ และยังมีเวิร์กช็อปหลากหลายแนว ทั้งงานหนัง, งานเซรามิก, ทอผ้า, การจัดดอกไม้, วาดภาพ และงาน DIY รูปแบบต่างๆ ให้คุณเลือกตามความสนใจ เพียงแค่ซื้อคูปองที่จุดลงทะเบียนกิจกรรมบริเวณงาน คุณก็สามารถเข้าร่วมเวิร์กช็อปได้ทันที ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ใครชอบงานแนวไหน เตรียมตัวให้พร้อม และมาปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นด้วยกันที่ Open House

คอร์ส Workshop จากอาร์ตสตูดิโอทั้ง 10 แห่ง

No. Name Workshop

1 Pcha Fine Art Ceramic & Kiln Firing Service

2 Paiweaver Hand Weaving

3 The Cave Workshop Studio Embroidery

4 CraftMangus Leather bag making workshop

5 Rebirth Paper Paper Mache Workshop

6 L&E DIY Lamp

7 10ml. Cafe Gallery Drawing Workshop

8 Nature Collectors Terrarium

9 Arom Dee Studio Origami Flower Workshop

10 Flower and Things Flower Arrangement

Workshop For Charity

สำหรับสายอาร์ตใจบุญ อย่าพลาดโอกาสในการทำกิจกรรมพร้อมกับการได้ทำบุญ เพียงแค่ใช้บริการร้านค้าใน Open House ครบ 500 บาท ก็ได้ 1 สิทธิ์ในการจองที่นั่ง เพื่อร่วมทำเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงชื่อดังอย่าง มิวซ์ - ณัฐวิทย์ ผิวงาม, บอส - อภิชา จารุดิลกวรกุล และ มาร์ค - จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ขอแอบประซิบว่า Workshop For Charity มีแค่วันละรอบ และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมเพียง 10 ท่าน / วัน เท่านั้น!! ส่วนค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการร่วมกิจกรรม1,000 บาทนั้น จะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย โครงการอนุรักษ์พะยูน ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 21, 22 และ23 มี.ค. เวลา 17.00 น.

Music For Charity

เพลิดเพลินไปกับดนตรีหลากหลายแนวที่สลับหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันภายในงาน พิเศษ!! ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค. เวลา 12.00 น. / 14.00น. / 17.00 น. และ 19.00 น. จะมีวงดนตรีจากการรวมตัวของน้องๆ คนที่รักในเสียงดนตรีจากมหาวิทยาลัยต่างๆ อาทิ วง Troop จิตอาสา, Huh?, Minor grooveและ Romantic sat ผลัดกันมาเล่นดนตรี เพื่อรับบริจาคเงินสมทบทุนให้กับ มูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย โครงการอนุรักษ์พะยูน อย่าลืมแวะไปฟังเพลงเพราะๆ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนโครงการอนุรักษ์พะยูนอีกด้วย

Special Talk

เท่านั้นยังไม่พอ เตรียมพบกับ Special Talk จากผู้ที่คร่ำหวอดและหลงรักในศิลปะของงานคราฟต์ อย่างนุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ กวาง-สิรินาฏ สายประสาท ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมแชร์ประสบการณ์พร้อมแลกเปลี่ยนไอเดียต่างๆ ใครสนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค. เวลา 15.00น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับนักเรียน-นักศึกษาที่มาร่วมงาน (เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น) เพียงแค่ลงทะเบียนก็สามารถรับถุงผ้าและสติ๊กเกอร์Open House ฟรี!! สำหรับบุคคลทั่วไปก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสติ๊กเกอร์คาแรคเตอร์จาก Open House ฟรี!! เช่นกัน รวมถึงสามารถนำใบเสร็จจากการใช้จ่ายภายในวันเดียวกันที่ Open House ครบ 1,000 บาท ไปจับรางวัลเพื่อลุ้นรับของขวัญจาก Open House ได้อีกด้วย

กิจกรรมแน่น อิ่มทั้งบุญ ทั้งความคิดสร้างสรรค์ และยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆแบบนี้ ไม่ควรพลาด!! เตรียมตัวมาเจอกันที่ Open House ชั้น 6เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันที่ 21- 25 มีนาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

Website: www.centralembassy.com

FB: Open House at Central Embassy

IG: @Openhouse.CE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา