ประสบความสำเร็จสวยงาม TOP THAI BRANDS 2018 ยิ่งใหญ่ ความร่วมมือการค้าไทย-ลาว “ขวัญ-ตั๊ก” นำทีมดาราร่วมงาน

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๓
ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามหลัง กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ไทย และ กรมส่งเสริมการค้าลาว จัดงานมหกรรมแสดงสินค้า TOP THAI BRANDS 2018 สปป.ลาว ยิ่งใหญ่ ที่สุดในภูมิภาค AEC ผู้ประกอบการไทย- ลาว กว่า 200 บูท สินค้าคุณภาพครบครัน ทั้งสินค้า วัสดุก่อสร้าง ของใช้ภายในบ้าน ธุรกิจบริการ เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพและความงาม ร่วมออกงาน เหล่าดาราเซเลบคนดังทั้งไทย-ลาว ร่วมงานคับคั่ง ณ ศูนย์การค้า LAO ITECC นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว

โดยปีนี้วัตถุประสงค์หลักคือการสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการไทยและ ผู้ประกอบการลาวให้มีการค้าขายกันมากยิ่งขึ้น ดำเนินการสร้างเครือข่าย สร้างเน็ตเวิรค์กิ้ง ไปด้วยกัน ขยายมูลค่าการค้าทั้ง 2 ประเทศให้เพิ่มมากขึ้นตามนโยบายของท่านรองนายกฯ สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ร่วมทั้งสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพของสินค้าไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก "นายชัชวรรณ สาครสินธุ์" อุปทูตรักษาการ สถานเอกอัครราชทูตแห่งราชอาณาจักรไทย ณ นครหลวงเวียงจันทน์ "นางสาวยานี ศรีมีชัย" อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายพาณิชย์) สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เวียงจันทน์ ฯลฯ เป็นประธานในพิธีเปิดงานครั้งนี้

ภายในงานนอกจากจะเป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการจำนวนคูหากว่า 200 บูธ ที่ได้มาสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการ สปป.ลาว มากที่สุดกว่าที่เคยมีมา ด้าน "กิจกรรม Business Matching ระหว่างนักธุรกิจไทย-ลาว" ที่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม สถานบันเทิง ธุรกิจ Wholesale ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และธุรกิจอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ร่วมทั้งกิจกรรมทั้ง "การสัมมนา" ในเรื่องของธุรกิจทีสร้างแรงบันดาลใจ จากผู้ทรงคุณวุฒิของประเทศไทย, "กิจกรรมบันเทิง" ที่มีทั้ง "ขวัญ อุษามณี" ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ , "ตั๊ก-มยุรา" , "นนท์ เดอะวอยท์", "แจ๊คกี้ เดอะวอยท์", "ซาร่า เอเอฟ", "NET IDOL" และ "หนึ่ง อภิวัฒน์" หน้ากากแพนเค้ก ฯลฯ ทำให้งานครั้งนี้มีสีสันและคึกคักสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี

ติดตามกิจกรรมต่างๆ ของ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ไทย ได้ทางเว็บไซต์ http://www.ditp.go.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Hotline 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้