แอสคอทท์ประเทศไทยปิดโรงภาพยนตร์จัดงานเลี้ยงใหญ่ประจำปี แทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าสมาชิก เดอะ ลิงค์ คลับ

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๑
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก จัดงานเลี้ยงใหญ่ประจำปีเพื่อขอบคุณลูกค้าองค์กรสมาชิกเดอะ ลิงค์ คลับ โดยปิดโรงภาพยนตร์ที่สยาม พารากอน เพื่อให้สมาชิกได้รับชมภาพยนตร์รอบสุดพิเศษก่อนเข้าฉายจริง

โปรแกรมสิทธิพิเศษประโยชน์เพื่อลูกค้า "เดอะ ลิงค์ คลับ" มีการจัดงานเลี้ยงครั้งใหญ่เพื่อขอบคุณสมาชิกเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดการเลี้ยงค็อกเทล พร้อมให้สมาชิกได้ชมภาพยนตร์พร้อมกัน งานเลี้ยงซึ่งจัดขึ้นในธีม "Black Night" เพื่อให้สอดคล้องกับ "The Black Panther" ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากเครือ Marvel Studios ที่ทุกท่านได้รับชมพร้อมกันในงาน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี มีลูกค้าพร้อมเพื่อนๆ ครอบครัวและคนรู้ใจ รวมกว่าร้อยท่านเข้าร่วมงาน

ทางแอสคอทท์ได้จัดเตรียมอาหารสไลต์ค็อกเทล พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่อั้นให้สมาชิกทุกท่านได้ทานอย่างเต็มอิ่ม พิเศษไปกว่านั้น เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณอย่างที่สุด แอสคอทท์ได้จัดของรางวัลจับฉลากแก่ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน รวมมูลค่าแล้วกว่า 80,000 บาท โดยรางวัลใหญ่ได้แก่บัตรกำนัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักสุดหรู ณ แอสคอทท์ ราฟเฟิลส์ เพลส ประเทศสิงคโปร์ ให้ผู้โชคดีได้รับประสบการณ์การพักผ่อนในห้องพักเซอร์วิส เรสซิเด้นท์สไตล์ลักชูวลี่ถึงประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมีรางวัลห้องพักจากพร็อพเพอร์ตี้อื่น ๆ ในเครือแอสคอทท์ทั้งในประเทศไทย และเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอื่นๆในเอเชีย และบัตรกำนัลพร้อมของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมายแจกให้แก่ผูโชคดีภายในงาน

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในประเทศไทยรวมทั้งหมดกว่า 4,500 ยูนิตจาก 21 พร็อพเพอร์ตี้รวมทั้งที่เปิดให้บริการแล้ว และที่ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ในเขตกรุงเทพฯ ศรีราชา และพัทยา พร็อพเพอร์ตี้ที่เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทยประกอบด้วยแอสคอทท์ สาทร, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 11, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23, ซัมเมอร์เซ็ท ปารค์ สวนพลู, ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ, ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา, ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย และ เมโทรโพล ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

เดอะ ลิงค์ คลับ คือ รีวอร์ดโปรแกรมของแอสคอทท์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจใช้บริการพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ โดยผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสุดอลังการ หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสมาชิกเดอะ ลิงค์ คลับ ตลอดทั้งปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะ ลิงค์ คลับ เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.thelinkclub.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ