dnata เลือกใช้ระบบจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศ “iCargo” ของ IBS

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
dnata หนึ่งในผู้ให้บริการทางอากาศรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้ลงนามในสัญญาร่วมกับ IBS Software ผู้นำด้านโซลูชั่นไอทีในอุตสาหกรรมการบินระดับโลก เพื่อนำระบบจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศ "iCargo" มาใช้ในทุกสถานี โดยโซลูชั่นครบวงจรนี้จะช่วยให้การขนส่งสินค้าทางอากาศของ dnata เป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อทั่วโลก

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121122/577929 )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/653642/IBS_Software_dnata_Signing.jpg )

dnata เป็นบริษัทจัดการภาคพื้นดินรายแรกที่ใช้โซลูชั่น iCargo ควบคุมการดำเนินงานทั้งระบบผ่านแพลตฟอร์มเดียว โดยจะค่อยๆใช้จนครอบคลุมทั้งระบบภายในปี 2563 สำหรับฐานผู้ใช้ iCargo คือพนักงานกว่า 5,000 คนที่ประจำอยู่ใน 27 สถานีใน 10 ประเทศ ตั้งแต่สหรัฐอเมริกาไปจนถึงออสเตรเลีย อนึ่ง iCargo สามารถเข้ากันได้อย่างไร้รอยต่อกับระบบอื่นๆในธุรกิจ

Bernd Struck รองประธานอาวุโสฝ่าย UAE Cargo & DWC Airlines Services ของ dnata กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นในการส่งมอบบริการ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพที่เหนือกว่ามาโดยตลอด การใช้ iCargo เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเรา ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะมีความคล่องตัวและสามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของลูกค้าทั่วโลกได้"

Ashok Rajan รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่าย Airline Cargo Services ของ IBS Software กล่าวว่า "iCargo เป็นแพลตฟอร์มไอทีที่แข็งแกร่ง เสถียร และทันสมัย ทั้งยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา การลงทุนมูลค่ามหาศาลได้ช่วยให้ iCargo มีกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง มีการผนวกนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และมีการสร้างโมเดลการพัฒนาที่อาศัยความร่วมมือในอุตสาหกรรม ผมรู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ dnata ซึ่งเป็นบริษัทจัดการภาคพื้นดินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ในฐานะลูกค้ารายล่าสุดของ iCargo และผมหวังว่าความร่วมมือระหว่างเราจะดำเนินต่อไปในระยะยาวและก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน"

dnata จะใช้ระบบ iCargo จัดการธุรกิจหลักและการดำเนินงานต่างๆให้เป็นอัตโนมัติ เช่น การจัดการตู้บรรจุสินค้าขนส่งทางอากาศ การติดตามคุณภาพ และการจัดการไปรษณียภัณฑ์ด้วยแพลตฟอร์มเดียวที่ครบวงจรและทำงานอย่างราบรื่น ขณะเดียวกัน การเข้าถึงข้อมูลการดำเนินงานแบบเรียลไทม์ผ่านทาง iCargo จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริง ซึ่งจะช่วยยกระดับการสร้างรายได้และประสิทธิภาพการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ http://www.ibsplc.com

ที่มา: IBS Software

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ