เข้มข้นและเผ็ดร้อนสไตล์เสฉวน 19-28 มีนาคม ณ แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
เชฟรับเชิญพิเศษ เฉิน เจียง หมิง จะมาแสดงฝีมือการปรุงอาหารเสฉวนรสชาติต้นตำรับในระหว่างวันที่ 19-28 มีนาคม 2561 ณ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ในช่วงเวลา 10 วันดังกล่าว ท่านจะได้ลิ้มรสอาหารเสฉวนที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นในเรื่อง รสชาติอันเข้มข้นและเผ็ดร้อน สร้างสรรค์โดยเชฟเฉิน เจียง หมิง ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ รอบรู้และประสบการณ์ในการทำอาหารเสฉวนอย่างช่ำชอง หนึ่งในอาหารจานเด่นที่แนะนำคือ ปลาต้มสไตล์เสฉวน ซึ่งให้รสสัมผัสของเนื้อปลาที่นุ่มชุ่มฉ่ำและหอมกลิ่นเครื่องเทศ จานเด่นอื่นๆที่เชฟคัดสรรมา เสิร์ฟที่แชงพาเลซ ได้แก่ ไก่ตุ๋นสไตล์เสฉวน เต้าหูผัดซอสเผ็ด ไก่กรอบผัดพริกแห้ง ผักกาดกรอบซอสงา ซี่โครงตุ๋นกับข้าวโพดหวานและแครอท และหมูเส้นกับซอสรสเด็ด ราคาจานละ 180++บาท - 1,280++บาท

เชฟเฉิน เจียง หมิง เข้าสู่แวดวงการทำอาหารเมื่ออายุ 14 ปี โดยเริ่มจากงานพื้นฐานในครัว เขาค้นพบพรสวรรค์ด้านอาหารของตนเองในขณะที่เรียนเรื่องอาหารเสฉวน เพื่อที่จะก้าวไปในสาขานี้ เชฟเฉินไม่เพียงมุ่งเน้นศึกษาด้านอาหารเสฉวน แต่ยังได้พัฒนาทักษะในอาหารจีนกวางตุ้ง ประสบการณ์ของเขายังมาจากการค้นคว้าวิธีการทำอาหาร และสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆด้วยการเรียนรู้จากอาหารแบบอื่นๆ เขาเคยได้รับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนลมาสเตอร์เชฟปี 2559 จากอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล ควิซีน แอสโซซิเอชั่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารโทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 อีเมล [email protected] หรือจองโต๊ะออนไลน์ที่ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/shang-palace/book-a-table/ .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้