Asia Cold Chain Show สุดยอดงานแสดงสินค้าและประชุมสัมมนาเชิงธุรกิจ เพื่ออุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียน

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
Asia Cold Chain Show งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติด้านห้องเย็น การขนส่งเย็นและห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียนครั้งที่ 4 พร้อมมอบเวทีทางธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อาหารแช่แข็ง FMCG ความงาม การเกษตร เภสัชกรรม การค้าปลีก และห้องเย็นที่ครบครันที่สุด

Asia Cold Chain Show พร้อมเปิดโซนพิเศษ "Pharma Logistics" เพื่อมอบสุดยอดโอกาสทางธุรกิจในการค้นพบเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมเวทีในการมอบความรู้เชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมโดยผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงานจากอุตสาหกรรมโครงสร้างห้องเย็น การขนถ่ายสินค้าและวัสดุ ห้องเย็นและเครื่องทำความเย็น ออโตเมชั่น การขนส่งเย็น การบันทึกข้อมูล เซ็นเซอร์ บรรจุภัณฑ์และคอนเทนเนอร์สำหรับเภสัชกรรม การควบคุมอุณหภูมิ การขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ การติดตามและตรวจสอบ GPS และโซลูชั่นส์อีกมากมาย

ถือเป็นสุดยอดเวทีทางธุรกิจที่รวบรวมผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ แบรนด์ชั้นนำ ผู้ใช้ ตัวแทนจำหน่าย ผู้ให้คำแนะนำและปรึกษารวมไปถึงผู้เล่นในอุตสาหกรรมจากหลากหลายภูมิภาคของประเทศไทยและหลากหลายประเทศทั่วโลกมากกว่า 100 บริษัทที่เข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับห่วงโซ่ความเย็น

งานแสดงสินค้าสร้างประโยชน์ให้กับผู้มีอำนาจในการตัดสินใจจากอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น การเกษตร อาหารและเครื่องดื่ม เภสัชกรรม การค้าปลีก ประมง ปศุสัตว์ พืชสวน เคมีภัณฑ์และอีกมากมาย ที่มีความต้องการใช้ห้องเย็น การขนถ่ายสินค้า การควบคุมอุณหภูมิ และเทคโนโลยีห่วงโซ่ความเย็น

"งาน Asia Cold Chain Show หรือ ACCS ครั้งที่ 4 นี้เราเปิดตัวโปรแกรมเรียนเชิญกลุ่มผู้ซื้อด้วยการทำโร้ดโชว์ในหลากหลายจังหวัดเป้าหมายโดยการนัดประชุมแบบตัวต่อตัวกับผู้ซื้อจำนวน 400 การประชุมใน 10 ประเทศ 15 สมาคมครอบคลุมทั้ง 6 ภูมิภาคใน 20 จังหวัดภายใต้ชื่อ BOP ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนเกมส์แผนทางการตลาดที่สำคัญของผู้จัดงานเพื่อเป็นการจัดเตรียมผู้เข้าชมงานที่ตรงใจกับกลุ่มผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าเพื่อสร้างให้งานเป็นเสมือนจุดนัดพบทางธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมความเย็น การควบคุมอุณหภูมิและการขนส่งเย็น ซึ่งเรามีความคาดหวังว่าในปีนี้งานจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและมีโซลูชั่นส์ใหม่ๆที่หลากหลายให้กลุ่มผู้ซื้อได้คัดเลือกไปปรับใช้กับธุรกิจของตน" คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

"หลังจากที่เราได้ทำการโปรโมทงานไปยังกลุ่มผู้ซื้อและผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า เรามองเห็นการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฯ จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป

ระหว่างการจัดงานแสดงสินค้าเรายังจัดงานประชุมสัมมนา Asia Cold Chain Summit เพื่อสร้างความรู้ในหลากหลายมุมมองไม่ว่าจะเป็นการจัดการห้องเย็นและการขนส่งเย็นสมัยใหม่และการสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆในการดำเนินธุรกิจโดยตลอดเวลา 2 วันของการจัดงานประชุมสัมมนาคุณจะได้รับแรงบันดาลใจ ความรู้และได้สร้างเครือข่ายกับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอีกด้วย

โดยการจัดงานครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากสมาคมธุรกิจคลังสินค้า ไซโล และห้องเย็น, สมาคมการตลาดเกษตรและอาหารแห่งภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค หรืออัฟม่า , สมาคมอุตสาหกรรมทูน่าไทย, สมาคมห่วงโซ่อาหารแห่งประเทศเกาหลี,

สมาคมอุตสาหกรรมความเย็นและเครื่องปรับอากาศแห่งประเทศญี่ปุ่น, สมาคมผู้ผลิตและผู้ส่งออกผลไม้ พืชสวนและผักระเทศพม่า, สมาคมผู้แปรรูปและส่งออกผลิตภัณฑ์ประมงประเทศพม่า เพื่อเรียนเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมชมงานและแสดงสินค้าโดยเราคาดหวังว่าจะได้ความร่วมมือจากประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น กัมพูชา เวียตนาม เกาหลีใต้ ไต้หวันและอินเดีย โดยงานนี้มีการโปรโมทไปยังสมาคมและสื่อมวลชนต่างๆ อีกด้วย

ในตลอดทั้ง 3 วันของงานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาจะกระตุ้นให้เกิดการกระจายตัวของภาคธุรกิจนี้และจะส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาธุรกิจและการค้าในภูมิภาคอาเซียน

หากคุณลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน Asia Cold Chain Show 2018 ล่วงหน้า คุณจะได้รับ Show Catalogue ฟรี ! และยังช่วยประหยัดเวลาของคุณในการต่อคิวเข้าลงทะเบียนบริเวณหน้างานอีกด้วย โดยข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.AsiaColdChainShow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4