ท็อปส์ เดลี่ จับมือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผนึกกำลังขยายฐานลูกค้า เพิ่มบริการ-ขยายจุดรับส่งพัสดุ

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
ท็อปส์ เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต ครบครัน คุ้มทุกวัน ร่วมกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส บริษัทจัดส่งพัสดุชั้นนำของประเทศ "ส่งพัสดุด่วน ทั่วไทย ถึงวันถัดไป" เปิดให้บริการรับส่งพัสดุ เพิ่มบริการและความสะดวกสบายให้นักช้อป นำร่องเปิดให้บริการสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวน 47 สาขา ภายในเดือนมีนาคม 2561 และคาดว่าจะทยอยเปิดให้ครบทั้ง 70 สาขาในอนาคตอันใกล้

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ เดลี่ (Tops Daily) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดจุดรับส่งพัสดุให้กับลูกค้า ท็อปส์ เดลี่ เรียกว่าเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้บริษัทปรับคอนเซ็ปต์ร้านรูปแบบใหม่ในบางสาขาเป็น "โก กรีน" เน้นลดการใช้พลังงาน เลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กระตุ้นให้ลูกค้าลดการใช้ขยะพลาสติก และได้เพิ่มบริการใหม่ๆ ให้ลูกค้าท็อปส์ เดลี่ อาทิ เพิ่มมุมโค เวิร์คกิ้ง สเปซ ให้ลูกค้าสามารถนั่งทำงานหรือนั่งพักผ่อน พร้อมฟรีไวไฟ (Wi-Fi) ปลั๊กสำหรับชาร์จมือถือและจุดเสียบ USB ,เพิ่มมุมจำหน่ายอาหารเช้า, มุมถ่ายเอกสาร ปริ้นซ์ ส่งแฟกซ์ เคลือบบัตร, บริการจ่ายบิลล์ Cen Pay จ่ายค่าธรรมเนียม 5 บาท เป็นต้น

"บริษัทมุ่งมั่นมองหาบริการใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการลูกค้าอยู่เสมอ การร่วมกับ พาร์ทเนอร์อย่าง เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะเป็นการเติมเต็มความต้องการลูกค้าที่ต้องการรับส่งพัสดุแบบด่วน สามารถไว้วางใจได้ และราคาสมเหตุสมผล"โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เช่น พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือ SMEs ที่มองหาจุดส่งพัสดุใกล้บ้าน มีพื้นที่สำหรับการแพ็คสินค้าหรือแชทคุยกับลูกค้าก่อนส่งสินค้า ซึ่งผู้ส่งสามารถมั่นใจในคุณภาพและบริการของ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ว่าสามารถส่งสินค้าถึงมือลูกค้าภายในวันถัดไป ในราคาค่าส่งที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 35 บาท พิเศษ! ช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 19 – 25 มีนาคม 2561 ลูกค้า 10 คนแรก รับกล่องพัสดุฟรีแบบไม่จำกัดไซส์

ด้าน มิสเตอร์ไมเคิล ฉ่อย ผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายเพิ่มเติมว่า "บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นที่จะขยายจุดบริการให้เข้าถึงลูกค้าในทุกพื้นที่ บริษัทฯ จึงยินดีอย่างมากร่วมมือกับ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ประเดิมที่ ท็อปส์ เดลี่ เปิดให้บริการ "Kerry Express x Tops Daily ครบกว่า คุ้มกว่า ส่งพัสดุด่วนทันใจ ทั่วไทย กับ เคอรี่" ทำให้การส่งของเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย เข้าถึงได้หลากหลายช่องทาง ตอบโจทย์ทุก ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค" โดยคุณไมเคิลมองว่า "นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ด้วยวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทที่ตั้งเป้าจะให้บริการกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์และเอสเอ็มอี โดยเราเชื่อมั่นว่า รูปแบบการค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Commerce) จะมีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นต่ออนาคตของประเทศไทย"

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำในด้านการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วน ปัจจุบันมีจุดที่ให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปมาใช้บริการส่งพัสดุทั้งสิ้นกว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งศูนย์กระจายสินค้าอีกกว่า 600 แห่ง ทั่วทุกจังหวัด โดยบริการจัดส่งถึงมือผู้รับภายในวันถัดไป (ND) สามารถให้บริการครอบคลุมมากถึงร้อยละ 99.9 จากจำนวนประชากรไทยทั้งหมด และสามารถจัดส่งพัสดุได้สำเร็จในครั้งแรก คิดเป็นร้อยละ 97 อีกทั้งได้รับเลือกให้เป็น People's Choice 2017 ธุรกิจออนไลน์ขวัญใจคนไทยแห่งปี สาขา Excellent Delivery/Logistics management of the year หรือ การบริหารจัดส่งสินค้าเยี่ยมยอดครองใจมหาชน จากงาน Thailand e-Commerce Week 2017 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะใช้งบลงทุนอีกอย่างน้อย 1 พันล้านบาท พร้อมเพิ่มอัตราการจ้างงานขึ้นอีก 6,000 คนภายในปี 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?