วว. ร่วมพิธีเปิดงาน ASEAN Next 2018 โชว์ผลงาน Functional Food งานบริการระบบขนส่งทางราง

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
รศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "ASEAN Next 2018 : Rising STI Networking for Innovative ASEAN" ซึ่งมีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อสนับสนุนให้เกิดเครือข่ายความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม (วทน.) ทั้งในระดับอาเซียน และอาเซียนกับประเทศคู่เจรจา เพื่อสร้างความเข้มแข็งด้าน วทน. และเป็นเวทีหารือเพื่อแสดงแนวความคิดเชิงนโยบายและรูปแบบของผลงานด้าน วทน. ที่จะสนับสนุนวาระ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ ในวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน กรุงเทพฯ

โอกาสนี้ ดร.ลักษมี ปลั่งแสงมาศ ผู้ว่าการ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ดร.อาภารัตน์ มหาขันธ์ รองผู้ว่าการวิจัยและพัฒนาด้านพัฒนาอย่างยั่งยืน นายสายันต์ ตันพานิช รองผู้ว่าการวิจัยและพัฒนาด้านอุตสาหกรรมชีวภาพ พร้อมด้วยผู้บริหาร นักวิจัย วว. ร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย พร้อมนี้ วว. ได้จัดแสดงนิทรรศการผลงานด้าน Functional Food และงานบริการระบบขนส่งทางราง นำเสนอต่อผู้เข้าร่วมงาน อันจะเชื่อมโยงไปสู่การประชุมเชิงวิชาการ ซึ่ง วว. ร่วมกับสำนักปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ กำหนดจัดขึ้น ดังนี้

วันที่ 20 มีนาคม 2561 เรื่อง "ASEAN in Achieving SDGs with STI : Regional Consultation on Accelerating Progress in Achieving Sustainable Development Goals through Science, Technology and Innovation"

วันที่ 20–22 มีนาคม 2561 เรื่อง "ASEAN Biodiversity Resources of Functional Foods for Noncommunicable Diseases (NCDs)"

วันที่ 20–22 มีนาคม 2561 เรื่อง "Railway Technology for Structures Evaluation, Monitoring, Maintenance and Rehabilitation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น