อร่อยแบบเต็มคำไปกับอลังการ ซันเดย์ บรันช์ แสนอร่อย ไม่ควรพลาดกับขบวนล็อบสเตอร์สดใหม่ตัวโตรับประทานได้ไม่อั้น ณ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล มีชื่อเสียงติดอันดับหนึ่งในบุฟเฟต์มื้อสายที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ด้วยความหลากหลายของเมนูอาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลก ที่ได้รับการรังสรรค์จาก ทีมเชฟมากประสบการณ์ที่ประจำอยู่แต่ละห้องอาหารแนะนำของโรงแรมฯ ซุ้มซีฟู้ดคุณภาพเยี่ยมนานาชนิดพร้อม วัตถุดิบชั้นดี เคาน์เตอร์อาหารปรุงสด และสุดยอดเมนูไฮไลท์ ที่พลาดไม่ได้เลยกับ เมนูล็อบสเตอร์สดใหม่ตัวโตที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณรับประทานได้ไม่อั้นตลอดทุกมื้อสายวันอาทิตย์

ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารนานาชาติจากทั่วโลกที่ได้เดินทางมาให้ลิ้มลอง ด้วยซุ้มอาหารปรุงสดที่พร้อมให้บริการถึง 6 ซุ้ม โดยทีมงานเชฟมืออาชีพในแต่ละห้องอาหารที่พร้อมรังสรรค์รายการอาหารพิเศษตามความถนัดของเชฟแต่ละท่านให้อิ่มอร่อยกันแบบไม่จำกัดไปกับ "ซันเดย์ บรันช์" บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มอาหารนานาชาติ ทั้งไทย อินเดีย ญี่ปุ่น จีน ยุโรป และหลากหลายเมนูพิเศษ อาทิ ล็อบสเตอร์ย่างแบบทานได้ไม่อั้น, หอยนางรมนำเข้าหลากหลายสายพันธุ์, ไข่ปลาคาร์เวียร์, ซีฟู้ดที่จัดวางเรียงรายบนน้ำแข็งอย่างตระการตา, ปูอลาสก้า, กุ้งลายเสือ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, เป็ดปักกิ่ง, เนื้อสเต็กนุ่มลิ้นจากออสเตรเลีย, เนื้อแกะ, แซลมอนอบเกลือ, ซุ้มพาสต้า, ซุ้มก๋วยเตี๋ยว, ซุ้มพิซซ่า พร้อมซุ้มบาร์บีคิว ไส้กรอก ปลาหมึก และอีกมาก ปิดท้ายความอร่อยด้วย บุฟเฟ่ต์ของหวานแสนอร่อย ทั้งขนมไทย, วาฟเฟิล, เครปซูเซทท์, ช็อคโกแลตลาวา ที่ยกขบวนมาให้คุณรับประทานได้อย่างจุใจ

นอกจากนั้นยังเพิ่มสีสันความอร่อยด้วยอาหารจานเดียวเลิศรสปรุงสดใหม่ให้ท่านได้เลือกสั่งตามชอบใจ อาทิ ไข่คนทรัฟเฟิล, ไข่ลวกที่อุณหภูมิ 65 องศาเซลเซียส เสิร์ฟพร้อมคาโบนาราเอสปูมา โรยด้วยเบคอนกรอบ, ทาร์ทาร์ปลาแซลมอนกับอโวคาโดและสลัดซุปล็อบสเตอร์บิสก์ เสิร์ฟบนราวิโอลีและโฟมอัลมอนด์, ฟัวกราส์ย่างเสิร์ฟพร้อมองุ่นคั่วและน้ำผึ้ง, หอยเชลล์ ฮอกไกโดราดด้วยต้นหอม เห็ด กับคาเนลโลนี่ พาร์มาแฮมกรอบ เบอร์เกอร์เนื้อดูโอหรือฟัวกราส์เสิร์ฟพร้อมชีสโรกฟอร์ต และกุ้งเทมปุระ หอมใหญ่ทอด เห็ด และมันเทศ

อิ่มอร่อยไปกับซันเดย์บรันช์สุดอลังการได้ที่ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ ชั้น ล็อบบี้ หรือหากท่านต้องการความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน สามารถเลือกสำรองที่นั่งเป็นหมู่คณะได้ที่ ห้อง เดอะ บรอนซ์ คิทเช่น, ห้องวไลย และห้อง เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น

ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 15.30 น.

- ราคา 2,400 บาท++* ต่อท่าน รวม ล็อบสเตอร์ทานได้แบบไม่อั้น และน้ำดื่ม

- ราคา 1,200 บาท++* ต่อท่าน รวม ล็อบสเตอร์ทานได้แบบไม่อั้นน้ำดื่ม สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 – 12 ปี และคุณหนูที่อายุน้อยกว่า 4 ปี ทานฟรี

**เมนูเครื่องดื่มเพิ่มเติม

- ราคา 1,000 บาท++** ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มตามที่กำหนด, น้ำอัดลม, น้ำผลไม้,กาแฟอิลลี่ และชา แบบเติมได้ไม่อั้น

- ราคา 2,380 บาท++** ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแบบพรีเมี่ยมตามที่กำหนด, น้ำอัดลม, น้ำผลไม้, กาแฟอิลลี่ และชา แบบเติมได้ไม่อั้น

**แพ็คเกจเครื่องดื่ม ไม่ร่วมรายการส่วนลด

สมาชิกผู้ถือบัตร SPG(R) และ ดิ แอทธินี คลับ รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ 4333

อีเมลล์ [email protected] เว็บไซต์: theluxurycollection.com/theatheneehotel และ www.theatheneehotel.com

ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ – ชั้นล็อบบี้

เปิดให้บริการตั้งแต่ทุกวัน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 14:30 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:30 น.

ซันเดย์ บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 15:30 น.

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและ รีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้นๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นภายใต้แบรนด์ CICA(R) ในฐานะ คอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง ที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่างๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่มชมเว็บไซต์theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter, Instagram และFacebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด(R) (Marriott Rewards(R)) รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์(R) (The Ritz-Carlton Rewards(R)) ได้ที่อีเมล์ members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 6,200 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 125 ประเทศและพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรมและ ให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่ Marriott Rewards(R) ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards(R) และ Starwood Preferred Guest(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ