GAC Motor เตรียมเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก พร้อมอวดโฉมยานยนต์ระดับพรีเมียม 4 รุ่น

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๐
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เตรียมเข้าร่วมมหกรรม National Automobile Dealers Association Show (NADA Show) เป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุม Las Vegas Convention Center ที่บูธหมายเลข 274N โดยบริษัทจะอวดโฉมรถยนต์ขายดี 4 รุ่น ได้แก่ GS8, GS4, GM8 และ GA4 โดยการเข้าร่วมงานนี้ถือเป็นการเปิดฉากสร้างเครือข่ายดีลเลอร์ในอเมริกาอย่างเป็นทางการ

NADA Show ถือเป็นเวทีใหญ่ในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยี ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตยานยนต์และดีลเลอร์ได้พบปะพูดคุยกัน และหนึ่งในกิจกรรมสำคัญของงานนี้คือ การประชุมที่จัดขึ้นเพื่อดีลเลอร์โดยเฉพาะในวันที่ 23 มีนาคม ณ โรงแรม Four Seasons Hotel

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "ในมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2018 เราได้ประกาศว่าจะเข้าสู่ตลาดอเมริกาในปี 2019 ดังนั้น การเข้าร่วมมหกรรม NADA Show ในครั้งนี้จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับ GAC Motor ในการสร้างความร่วมมือและพัฒนาเครือข่ายดีลเลอร์ในตลาดอเมริกาเหนือ"

"ในมหกรรม NADA Show เราหวังว่าจะผลักดันให้ GAC Motor ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมกับวางรากฐานอันแข็งแกร่งเพื่อรองรับเครือข่ายการจำหน่ายในอนาคต และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการรุกสู่ตลาดอเมริกาอย่างจริงจัง เราเจรจากับดีลเลอร์ในอเมริกาไปแล้วหลายราย และยินดีต้อนรับดีลเลอร์รายใหม่ๆในงานนี้"

สำหรับการเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก GAC Motor ได้เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีด้วยการเปิดตัวยานยนต์ระดับพรีเมียม 4 รุ่น ซึ่งทั้งหมดมีประสิทธิภาพโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก

GS8 เป็นรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศจีนและทั่วโลก โดยนับตั้งแต่ออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2016 รถรุ่นนี้ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในตลาดรถเอสยูวี 7 ที่นั่งในจีน นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของรถเอสยูวีไฮเอนด์แบรนด์จีน

GM8 เป็นรถมินิแวนรุ่นแรกของแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว ซึ่งสะท้อนความสำเร็จล่าสุดของบริษัททั้งในด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

GA4 เป็นรถซีดานรุ่นล่าสุดที่บริษัทเปิดตัวในมหกรรม NAIAS 2018 โดยพัฒนาต่อยอดจากแพลตฟอร์ม G-CPMA อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โดยรถรุ่นนี้ช่วยให้บริษัทเข้าสู่ตลาดระดับ A-level ได้สำเร็จ

GS4 เป็นรถเอสยูวีรุ่นขายดีที่สุดของบริษัท ซึ่งติดท็อป 3 ในตลาดรถเอสยูวีด้วยยอดขาย 841,410 คันนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2015

GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน มีระบบการผลิต เครือข่ายการวิจัยและพัฒนา รวมถึงห่วงโซ่อุปทานระดับโลก บริษัทขายรถได้ 508,600 คันในปี 2017 เพิ่มขึ้น 37% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ส่วนในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2018 บริษัทสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยยอดขายรถ 95,136 คัน พุ่งขึ้นถึง 20.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า นับเป็นการเริ่มต้นปีอย่างสดใส

"เราหวังว่าการเข้าร่วมมหกรรม NADA Show จะช่วยให้เราสร้างเครือข่ายดีลเลอร์ระดับโลกได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ GAC Motor ยึดมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสด้วยความใส่ใจในรายละเอียดตลอดมา" คุณยวี่ จวิน กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิตและห่วงโซ่อุปทาน ไปจนถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180320/2084183-1-a

คำบรรยายภาพ - GM8 รถมินิแวนรุ่นแรกของ GAC Motor เปิดตัวครั้งแรกในมหกรรม Guangzhou International Automobile Exhibition 2017

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180320/2084183-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180320/2084183-1-c

คำบรรยายภาพ - GS8 รถเอสยูวีสุดหรูของ GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180320/2084183-1-d

คำบรรยายภาพ - สายการผลิตอัจฉริยะของ GAC Motor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้