อิมิเน้นท์แอร์ ฉลอง 40 ปี ยกทัพขบวนโร้ดโชว์สุดอลังการ พร้อมโปรสุดแรงรับซัมเมอร์! ใน “แฟมิลี่ โร้ดโชว์ ทุกทิศทั่วไทย หัวใจผูกพัน”

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๑
ผู้บริหารแบรนด์ อิมิเน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำแห่งธุรกิจครื่องปรับอากาศในประเทศไทย นำโดย ณรงค์ศักดิ์ สุนทรวสุ (กลาง) ประธานกรรมการ จรรยาพร สุนทรวสุ (ที่สองจากขวา) ประธานกรรมการบริหาร และวสุพล สุนทรวสุ (ที่สองจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม บริษัท อิมิเน้นท์ (ประเทศไทย) ร่วมฉลอง 40 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จัดกิจกรรมโร้ดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ เตรียมพกพาหัวใจไปอ้อนคนไทยทั่วประเทศ พร้อมบุกตะลุยทุกพื้นที่ เหนือ ใต้ ออก ตก อีสาน กลาง ด้วยภารกิจของ "ทีมแมวน้ำไทย หัวใจ EMINENT" ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมแสนสนุก เติมความสุขไปถึงทุกขั้วหัวใจ พร้อมรางวัลของแจกของแถม โปรแรงรับซัมเมอร์!

EMINENT โปรทุกด้าน เพื่อตอบทุกโจทย์คุณ ชวนคนไทย สมัคร APP EMINENT AIR ผ่านมือถือ ที่สามารถเชื่อมโยงทุกเรื่องราวแห่งความสะดวกสบาย ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เพื่อตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ในการเลือกซื้อแอร์ ทุกรุ่น ทุกร้าน สามารถค้นหาทุกสิ่งที่คุณต้องการได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว และเตรียมพบกับเรื่องราวของ EMINENT 5.0 ที่จะไม่ใช่แค่ Hi-Tech แต่ยุคใหม่ต้องตอบโจทย์ของ Hi-Touch เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้เชื่อมถึงกัน และมาร่วมผูกพันกัน ให้ครบครันในทุกมิติ

โลกร้อนขึ้นทุกวัน...แต่หัวใจผูกพันจะไม่มีวันละลาย ร่วมดับร้อน ด้วยความรัก ความผูกพัน และความเย็น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตดีดี ไปด้วยกัน เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมวอร์มให้ดี ตลอดเดือนมีนาคม ใน "EMINENT 40th YEAR FAMILY ROADSHOW ทุกทิศทั่วไทย หัวใจผูกพัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก