เลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี การเป็นพันธมิตรกับ เพอร์นอต ริคาร์ด

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงแรมเลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ร่วมกับ เคว็นติน จ็อบ

กรรมการผู้จัดการ เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย ร่วมจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ณ เดอะโดม แอท เลอบัว

กรุงเทพฯ - กลุ่มโรงแรมเลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปีการเป็นพันธมิตรกับ เพอร์นอต ริคาร์ด โดยการจัดงานครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการฉลองครบรอบการเป็นพันธมิตรธุรกิจกับ เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย และการฉลองความสำเร็จของห้องอาหารเมซซาลูนาจากการได้รับการจัดอันดับมิชลินสตาร์ระดับ 2 ดาวเมื่อไม่นานมานี้ ภายในงานประกอบด้วยงานสังสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟหลายรายการ อาทิ งานเลี้ยงช่วงเย็นที่ Flute A Perrier-Jouët Bar ดื่มด่ำ

แชมเปญรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟโดย แพริเอ จูเอ่ท์ รวมถึงการฉลองครบรอบ 1 ปีของ Alfresco 64 – A Chives Bar บาร์วิสกี้กลางแจ้งที่สูงที่สุดในโลกและการสร้างสรรค์ Chivas Regal Exclusive lebua Blend และงานพรีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ที่จะมาเสริมความยิ่งใหญ่ของเดอะโดม แอท เลอบัว อันได้แก่ Sukai Omakase (สุไค โอมากาเสะ) และ Bar Sukai (บาร์ สุไค)

งานฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้จะนำแขกผู้มีเกียรติร่วมเดินทางไปสัมผัสกับรสชาติแห่งความสำเร็จของเดอะโดม แอท เลอบัว และรื่นรมย์กับงานสังสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟตลอดค่ำคืน เริ่มต้นด้วยกิจกรรมการลิ้มรสชาติแชมเปญสูตรเอ็กซ์คลูซีฟที่ Flute A Perrier-Jouët Bar และปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงฉลองสุดตระการตาภายในสเตท รูม ชั้น 67 ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของห้องอาหารและบาร์สไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ของโรงแรมเลอบัว

"เพอร์นอต ริคาร์ด เป็นพันธมิตรธุรกิจที่ดีเยี่ยมของเรามาตลอดระยะเวลาหลายปีและมีส่วนสำคัญที่ทำให้ เดอะโดม แอท เลอบัว มีชื่อเสียงเลื่องลือเฉกเช่นปัจจุบัน เราได้ร่วมมือกันจัดงานที่ยิ่งใหญ่มาแล้วหลายต่อหลายงาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมกันสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคต งานครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองแก่ทุกความสำเร็จที่ผ่านมาของเรา รวมไปถึงความสำเร็จในอนาคตที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย" มร. ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงแรมเลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าว

งานครั้งนี้จะนำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของเลอบัว เริ่มต้นที่ Flute A Perrier-Jouët Bar และกิจกรรมการลิ้มรสชาติ แชมเปญรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟวินเทจจาก แพริเอ จูเอ่ท์ รังสรรค์ขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของบาร์แห่งนี้ ต่อด้วยการฉลองครบรอบ 1 ปีของบาร์วิสกี้ Alfresco 64 – A Chivas Bar พร้อมร่วมลิ้มรสชาติของ พรีเมี่ยม ชีวาส รีกัล วิสกี้ และวิสกี้ค็อกเทลสูตรพิเศษอีกมากมาย รวมถึงอาหารว่างรสเลิศและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากดีเจฝีมือเยี่ยมของเลอบัว

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมไฮไลท์ของงาน นั่นคือการนำเสนอห้องอาหารญี่ปุ่นแห่งใหม่ Sukai Omakase (สุไค โอมากาเสะ) ภายในสเตท รูม ชั้น 67 ของเสตท ทาวเวอร์ โรงแรมเลอบัว ซึ่งจะทำให้ สเตท รูม กลายเป็นแหล่งรวมความบันเทิงระดับสูงยามค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบของมหานครกรุงเทพฯ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยบริการอาหารชั้นเลิศ บาร์เครื่องดื่มเกรดพรีเมียม และรายการความบันเทิงจากดีเจระดับโลก ครบครันในแห่งเดียว

"การจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจที่เข้มแข็งกับเลอบัว ทำให้แบรนด์เพอร์นอต ริคาร์ด สามารถขยายธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตขึ้นกว่าสองเท่าในแต่ละปี" เคว็นติน จ็อบ กรรมการผู้จัดการ เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย กล่าว การเป็นพันธมิตรกับกลุ่มโรงแรมเลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา การร่วมมือของทั้งสองแบรนด์ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญหลายครั้งในมหานครกรุงเทพฯ และได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติอย่างท่วมท้นหลังการเปิดตัว Flute – A Perrier-Jouët Bar และ Alfresco 64 – A Chivas Bar เมื่อไม่นานมานี้

เกี่ยวกับเลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

เลอบัว โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ดำเนินงานด้านธุรกิจการจัดการโรงแรม ร้านอาหารและบาร์ระดับเวิล์ดคลาส ภายใต้วิสัยทัศน์ของ มร. ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อมอบสัมผัสแห่งประสบการณ์อันทรงคุณค่าแก่ลูกค้าระดับสูง โดย เดอะโดม แอท เลอบัว คือแหล่งรวมห้องอาหารและบาร์ที่การันตีความเป็นเลิศด้วยหลากหลายรางวัลระดับโลก ได้แก่ "ซีรอคโค" ห้องอาหารกลางแจ้งที่สูงที่สุดในโลก เจ้าของรางวัล 2011-2013: HAPA Restaurant of the Year by the Hospitality Asia Platinum Awards, "สกายบาร์" บาร์กลางแจ้งที่เปิดมุมมองชมวิวกรุงเทพมหานครสุดตระการตา ได้รับการขนานนามให้เป็นสุดยอดบาร์กลางแจ้งที่ดีที่สุดโดย The New York Times ในปี ค.ศ. 2013, "บรีซ" ห้องอาหารกลางแจ้งสไตล์เอเชีย ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 ห้องอาหารสุดเลิศของโลกในปี ค.ศ. 2014 โดย USA Today และ "เมซซาลูนา" ห้องอาหารซิกเนเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเลอบัว การันตีด้วยรางวัล Foodie Top 100 สุดยอดห้องอาหารชั้นเลิศ ในปี ค.ศ. 2013 และล่าสุด โรงแรมเลอบัวได้ขยายธุรกิจห้องอาหารสู่ทวีปยุโรป โดยร่วมมือกับเครือโรงแรมสตาเกนเบอเกอร์ ในปี ค.ศ. 2015 เพื่อการเปิดบริการห้องอาหาร "บรีซ บาย เลอบัว" ณ โรงแรมสเตเกนเบอเกอร์ แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี พร้อมขยายธุรกิจโรงแรมภายใต้สัญญาการบริหารงานกับโรงแรมและรีสอร์ทในหลายประเทศทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.facebook.com/lebua และติดตามข่าวสารได้ทางทวิตเตอร์ @lebuahotels หรืออินสตาแกรม @lebuaHotelsResorts

เกี่ยวกับ เพอร์นอต ริคาร์ด

เพอร์นอต ริคาร์ด คือบริษัทผู้นำด้านธุรกิจไวน์และเครื่องดื่มสปิริตที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก โดยมียอดจำหน่ายสุทธิที่ 9,010 ยูโรในปี 2016/17 เพอร์นอต ริคาร์ด เป็นผู้บริหารแบรนด์เครื่องดื่มระดับสูงมากมาย ได้แก่ Absolut Vodka, Ricard pastis, Ballantine's, Chivas Regal, Royal Salute และ The Glenlivet Scotch Whiskies รวมไปถึง Jameson Irish Whiskey, Martellcognac, Havana Club rum, Beefeater Gin, Kahlúa, Malibu Liqueurs, Mumm, Perrier Jouët Champagnes, และ St.Hugo, Jacob's Creek, Brancott Estate, Campo Viejo, Graffigna และ Kenwood Wine สำหรับ เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย เป็นหนึ่งในบริษัทการตลาดทั้ง 85 แห่ง ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2002 และจับมือเป็นพันธมิตรกับโรงแรมเลอบัวมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 โดยร่วมมือกันสร้างสรรค์ Flute - A Perrier-Jouët Bar บาร์แชมเปญที่สูงที่สุดในโลก และ Alfresco 64 – A Chivas Bar บาร์วิสกี้กลางแจ้งที่สูงที่สุดในโลกที่โรงแรมเลอบัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ