ซัมเมอร์นี้! ฮอตปรอดแตกแบบสุดๆ สไตล์สาวยุคใหม่ กับเทคนิคโชว์ผิวเรียบเนียนอย่างมั่นใจลงโซเชียล เน็ตเวิร์ค

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้ว ไม่แน่ใจว่าสาวๆ มีแพลนสนุกๆ ทำเพื่อช่วยคลายร้อนและเติมความสนุกให้กับตัวเองกันแล้วบ้างหรือยัง แล้วถ้าใครที่กำลังมองหาไอเดียสนุกอยู่ จะมีอะไรดีไปกว่าการไปเที่ยวทะเล ใส่บิกินี่อวดผิวสวยเรียบเนียนกับแก็งค์เพื่อนสาวคนสนิทไปได้อีกละ แต่ก่อนการเดินทาง สาวๆ ก็ควรต้องมีการเตรียมตัวกันก่อน เพื่อให้ทริปเป็นไปอย่างสนุกสนาน ราบลื่น และที่สำคัญไม่มีสะดุด วันนี้ มีดโกนวีนัส เลยจะมาแชร์เคล็ด(ไม่)ลับที่จะช่วยทำให้สาวๆ โชว์ผิวสวยเรียบเนียน เร่งดีกรีความร้อนในช่วงซัมเมอร์ให้ฮ็อตปรอดแตกกันแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าหากโพสต์ภาพลงโซเชีบล เน็ตเวิร์ค ต้องมีคนอิจฉากันอย่างแน่นอน

ห้ามพลาดกับ....แอคเซสเซอรี่เผยผิวช่วงหน้าร้อน

จะไปทะเลหน้าร้อนทั้งที ซึ่งที่ขาดไม่ได้ในกระเป๋าเดินทางเลยก็คือ บิกินี่ หรือชุดว่ายน้ำวันพีช สีสันสดใส อย่างเช่น สีเหลืองเลม่อน หรือ ชมพูช็อคกิ้งพิงค์แบบจี๊ดๆ ที่จะช่วยทำให้สาวๆ ดูเด่นและเป็นที่น่าจับตามอง ท่ามกลางสายลม แสงแดด และเม็ดทราย ในส่วนของกระเป๋าย่ามไอเท็มที่สาวๆ ควรต้องพกติดตัวก็คือแว่นตากันแดด หมวกปีกกว้างสีเรียบ ผ้าคลุมไหล่ และกล้องคู่ใจ เพื่อที่ว่าหากเจอมุมที่ใช่โดนใจเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ สามารถเลือกหยิบพร็อพขึ้นมาสวมเพิ่มให้กับตัวเองได้ทันที

เพิ่มระดับความฮอตในทุกอณู ด้วยผิวเนียนนุ่มน่าหลงใหลสัมผัสหลังการโกน

หลังจากเตรียมบิกินี่และแอคเซสเซอรี่พร้อมแล้ว สิ่งถัดมาที่สาวๆ ควรโฟกัสก็คือ ผิวพรรณที่เนียนเรียบลื่น ปราศจากขนส่วนเกินตามบริเวณวงแขน และขาที่เป็นบริวเณสำคัญที่ถูกจับผิดจากเพื่อนๆ บนโลกโซเชียลได้ง่ายที่สุด ซึ่งก็คงไม่พ้น วิธีการกำจัดขนด้วยการโกน ที่นอกจากจะช่วยกำจัดขนได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วแล้ว ยังปลอดภัย และถนอมผิวดีกว่าการใช้แว็กซ์และครีมกำจัดขนอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมในขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดลอกออกจากผิวอีกด้วย โดยควรเลือกมีดโกนที่ดี ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อดูแลทุกส่วนโค้งเว้าของผู้หญิงอย่างอ่อนโยน อย่าง มีดโกนวีนัสจากแบรนด์ยิลเลลต์ ที่จะมอบผลลัพธ์ผิวเรียบเนียนให้กับสาวๆ กันแบบสุดๆ

โพสท่าอย่างมั่นใจ พร้อมอวดเรียวขาและวงแขนสวยเนียนนุ่ม

เทคนิคสุดท้ายที่จะช่วยทำให้สาวๆ มีรูปสวยโชว์ลงบนโซเชียลให้คนอื่นอิจฉาเล่นๆ ก็คือ ความมั่นใจและรู้มุมที่ใช่ในการถ่ายรูปของตัวเองนั่นเอง ว่าต้องหันด้านไหนกดหน้ากี่องศา หรือต้องจิกตาประมาณไหน นอกจากนี้ควรต้องรู้ตำแหน่งในการยืนและวางแขนบนเรือนร่าง ซึ่งเทคนิคง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถนำไปใช้ได้ก็คือการยืนทำมุม 45 องศา แล้ววางมือด้านที่ถนัดไว้ตรงสะโพก พ็อยท์เท้าเบาๆ หรือถ้าใครอยากได้ลุคธรรมชาติ ขอให้ลองมองเหม่อออกไปด้านข้าง พร้อมยกแขนขึ้นเสยผมเหมือนไม่ตั้งใจ โพสนี้ก็จะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ไม่เบาทีเดียว

หากสาวๆ ลองทำตามเทคนิคนี้ครบทุกขั้นตอนแล้วล่ะก็ การไปเที่ยวครั้งนี้จะต้องฮอตจนถึงขีดสุด พร้อมมีรูปโดนใจที่สาวๆสามารถโชว์ผิวสวยเรียบเนียนลงโซเชียลให้คนอิจฉากันได้แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4