“นัมเบอร์วันแลนด์” ยิ้มรับกระแสดี “Summer Water Fun @ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2” สวนน้ำยักษ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เด็กรับปิดเทอม

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๕
บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด (ส่วนหนึ่งของนัมเบอร์วันกรุ๊ป) ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ซึ่งเป็นตลาดใหญ่และครบวงจรที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันออก หลังเปิดพื้นที่ "Summer Water Fun" ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมากจากผู้ปกครองและเด็กๆ ที่ปิดเทอมมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานคับคั่งเพื่อคลายร้อน โดยภายในงานจะมีสนามเล่นน้ำมหาสนุกสำหรับทุกครอบครัวที่เด็กๆ จะได้สนุกสนานบนลานน้ำขนาดใหญ่เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย พร้อมยกทัพความสนุกสนานมากมายมาไว้ที่สวนน้ำขนาดยักษ์ สำหรับใครสนใจมาเล่นน้ำดับร้อนกันได้รับปิดเทอม โดยงานเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม และเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น. ณ ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 บางนา – ตราด กม. 8 โดยติดต่อขอรับส่วนลดบัตรค่าเข้าได้ที่เพจนัมเบอร์วันพลาซ่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-740-9500

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Website : www.taladnumberoneram2.com

และช่องทาง Facebook : ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 และราม 2 ไนท์บาซาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest