อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น จับมือพัสดุภัณฑ์ไทย รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ทั่วประเทศ

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๖
นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เผยว่า นอกจากธุรกิจบริการเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากเส้นทาง ดอนสัก-สมุย-พะงันแล้ว RP ยังมีบริษัทย่อยคือ "บริษัท อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น จำกัด" ซึ่งให้บริการรถร่วมโดยสารรถตู้และรถมินิบัสรับ – ส่งผู้โดยสาร ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ในตัวเมือง สถานีรถไฟ สนามบินสุราษฎร์ฯ สนามบินนครศรีธรรมราช เกาะสมุยและเกาะพะงัน อย่างครบวงจร

เนื่องจากปัจจุบัน การขนส่งพัสดุเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ จึงได้เซ็นสัญญากับบริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด หรือ TP Logistics ผู้ให้บริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ เพื่อเป็นตัวแทนรับ-ส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ โดยเปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง คือ สาขากรุงเทพ ที่ชั้น 3 โรงแรมเวโรนิก้า เรสซิเด้นท์ ถนนรัชดาภิเษก และสาขาเกาะสมุย ที่ตลาดศรีราชา 2

"การที่ RP ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ TP ครั้งนี้ นอกจากจะมีบริการให้ลูกค้าในสุราษฎร์ธานี -เกาะสมุย ส่งพัสดุได้สะดวกรวดเร็วขึ้นแล้ว สำหรับลูกค้าที่กทม.ก็สามารถส่งสินค้าผ่าน RP ได้เช่นกัน ผมมั่นใจว่าเราจะให้บริการได้อย่างครบวงจรทั้งการเดินทางและการขนส่งพัสดุต่างๆ ให้ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว"

TP เป็นผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่มีศูนย์กระจายสินค้ากว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ทำให้ส่งสินค้าได้มีประสิทธิภาพ ด้วยบริการครบวงจรแบบ One Stop Services มีระบบจัดเก็บ ควบคุมและติดตาม (Tracking) การขนส่งสินค้าที่ได้คุณภาพ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้ทางเว็บไซต์ www.thaiparcels.com ทำให้มั่นใจว่าสินค้าจะส่งถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังรับประกันสินค้ากรณีชำรุด หรือสูญหายสูงสุดถึง 3,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด โทร.02 –277– 4488 ต่อ 802,721

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest