'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ บุฟเฟ่ต์บรันช์วันเสาร์ ให้คุณอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยเมนูอาหารสุดเฮลตี้ ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
ครั้งนี้ ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ นำเสนอ การดูแลตัวเองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่แบรนด์ดับเบิ้ลยู หลงใหล

ด้วยหลากหลายตัวเลือกเมนูอาหารเพื่อสุขภาพแสนอร่อย

ต่อเนื่องกับบรันช์วันเสาร์ซิกเนเจอร์ของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ (W Does Brunch)' ที่มาพร้อมกับความสนุก และเอกลักษณ์ที่ต่างจากบุฟเฟ่ต์อื่นๆ ปีนี้ยังคงจัดทุกวันเสาร์แรกของเดือน ในคอนเซปต์อาหาร เครื่องดื่มแบบจัดเต็ม พร้อมเซอร์ไพร์สเพิ่มเติมที่ผลัดเปลี่ยนกันไปที่ เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (The Kitchen Table)

สำหรับเดือนเมษายน – มิถุนายนนี้ เพื่อตอกย้ำความหลงใหลในการดูแลตัวเองอย่างสร้างสรรค์ (Fuel) ให้คุณดูดีในสไตล์ของคุณ รู้สึกดีกับตัวเอง และให้คุณไปต่ออย่างมั่นใจ ครั้งนี้เราให้คุณสัมผัสอีกขึ้นของ ดับเบิ้ลยู ดาส บรันช์ นอกจากขบวนเมนูอาหารแสนอร่อยนานาชนิด ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศแล้ว คุณยังจะได้พบกับเฮสตี้ คอร์นเนอร์ และไฮไลท์อย่างมุม 'Vegetable Butcher' ที่ให้คุณออกแบบเมนูสลัดที่คุณชอบด้วยตัวเอง เพราะการดูแลตัวเอง เริ่มต้นจากการรับประทานอาหารที่ดีนั่นเอง

นอกจากนี้ ในเดือนเมษายน พบกับ อะเวย์ สปา (AWAY Spa) ที่จะมาช่วยให้ดูดี และรู้สึกดีกับตัวเอง พร้อมปรนนิบัติคุณด้วยการนวด พร้อมรับฟรีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาทสุทธิ สำหรับเดือนอื่นๆ คุณจะได้พบกับแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ และแบรนด์อุปกรณ์กีฬา เพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์การดูแลตัวอย่างสร้างสรรค์ถึงขีดสุด

นอกจากนี้คุณจะได้เพลิดเพลินต่อกับสเตชั่นค็อกเทลอื่นๆไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์อย่าง ไอคอนิค จินโทนิค (Iconic Gin & Tonic), วูฮิโต้ (Woohito) และ มาการิต้า (Margarita) สำหรับอาหารเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเกรดพรีเมี่ยมที่ให้คุณเลือกสรร

ไม่ว่าจะเป็น ชีสชนิดต่างๆ และโคลด์คัท ต่อด้วย เมนูสลัดหลากหลายชนิด, เนื้อสัตว์ย่าง, อาหารทะเลสดๆ เช่น หอยนางรม หอยแมลงภู่ กุ้ง, ขาปูอลาสก้า, บาร์บีคิวเนื้อสัตว์ และอาหารทะเลสดย่าง ที่เชฟของเราปรุง และย่างกันแบบสดๆ ปิดท้ายด้วยพาเหรดขนมหวานที่ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล เป็นที่สำหรับช่วงเวลาดีๆของครอบครัว และเพื่อนๆ ให้คุณได้พักผ่อนไปกับวันเสาร์ครบรูปแบบความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม และค็อกเทลที่เราคัดสรรเป็นอย่างดี และดนตรีบีทส์สนุกๆจากดีเจที่เปิดคลอตลอดมื้ออาหาร

'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ ได้แก่

1. จัส ฟอร์ ฟู้ด (Just For Food) ราคา 2,500++ บาท /ท่าน สำหรับอาหาร, ซอฟท์ดริ้งค์, น้ำผลไม้, ชา และกาแฟแบบไม่อั้น

2. ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,300++ บาท/ท่าน สำหรับอาหาร, ค็อกเทล, ไวน์,เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น

บริการทุกวันเสาร์แรกของเดือน ตั้งแต่เวลา 12.30 – 16.00 น. ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (7 เมษายน, 5 พฤษภาคม และ 2 มิถุนายน 2561)

เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวันสำหรับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 06.30 – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4210 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของ

แบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และ www.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง