ภาพข่าว: “อีเบย์ ประเทศไทย” เดินหน้าเต็มกำลังหนุนผู้ขายไทย พร้อมมอบรางวัลผู้ขายดีเด่นประจำปี 2018

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
นายเจสัน ลี กรรมการผู้จัดการ อีเบย์ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง (ที่สองจากขวา) จัดงาน eBay Thailand Seller Summit 2018 จัดเลี้ยงฉลองขอบคุณผู้ขายชาวไทย และมอบรางวัลผู้ขายดีเด่นสามสาขาประจำปี 2018 ได้แก่ รางวัล Young and Successful Top Seller รางวัล Outstanding Customer Service และ รางวัล Innovative Service เพื่อตอกย้ำความเป็นมาร์เก็ตเพลสที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยืนยันความพร้อมในการสนับสนุน ผู้ขายไทยให้สามารถขยายธุรกิจและเติบโตอย่างยั่งยืน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

เกี่ยวกับอีเบย์

อีเบย์ (ชื่อในตลาดแนสแด็ก: EBAY) เป็นผู้นำด้านโกลบอล คอมเมิร์ซ รวมถึงเว็บไซต์อีเบย์ สตับฮับ และอีเบย์คลาสสิฟายด์ โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 ณ เมืองซานโฮเซ่ มลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นหนึ่งในตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและตื่นตัวที่สุดในโลกที่เชื่อมโยงผู้ขายและผู้ซื้อหลายล้านคนทั่วโลกเข้าด้วยกัน อีเบย์ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีคอนเนคเต็ด คอมเมิร์ซ (Connected Commerce) ด้วยเจตนารมณ์ที่ชัดเจนที่จะสร้างและมอบโอกาสให้กับทุกคนในการเลือกสิ่งที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ (Get your version of perfect)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest