พัฒนาแรงงานนนท์ ประชุมคณะอนุกรรมการ กพร.ปจ.นนทบุรี ครั้งที่ 1/2561

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๘
นายนายชลธี ยังตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าฯให้เป็นประธานการประชุม คณะอนุกรรมการพัฒนาแรงงานและประสานงานการฝึกอาชีพจังหวัดนนทบุรี (กพร.ปจ.นนทบุรี) ครั้งที่ 1/2561 ณ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานนนทบุรี

โดยที่ประชุม มีความเห็นให้เร่งผลักดันในการสร้างบุคลากรรองรับระบบราง ที่ได้ขยายตัวจากกรุงเทพมหานคร สู่พื้นที่จังหวัดนนทบุรีแบบเต็มรูปแบบ ตามที่สนพ.นนทบุรีจะจัดทำโครงการเพื่อของบประมาณจากกลุ่มจังหวัด รวมทั้งขอให้สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานนนทบุรี(สนพ.นบ.) เปิดอบรมด้านจริยธรรมในการทำงาน แก่แรงงานจบใหม่ โดยนายชัยชนะ เดชแพ ผอ.สนพ.นบ.ได้ชี้แจงว่า ทางสนพ.นบ. มีหลักสูตร 9 พฤติกรรม 9 ความสำเร็จ แต่ไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร จึงได้ใช้วิธีสอดแทรกเป็นนิสัยอุตสาหกรรมในการฝึกอบรมแรงงานที่จะเข้าสู่สถานประกอบกิจการในแต่ละรุ่นแทน

นอกจากนี้ ทางสนพ.นบ.ยังได้ รายงานความคืบหน้าในการขอความร่วมมือการจัดทำแผนพัฒนากำลังคนจังหวัดนนทบุรี พ.ศ.2561 จาก 3 อุตสาหกรรมเป้าหมายในจังหวัดนนทบุรี ได้แก่ อุตสาหกรรมก่อสร้างและโลจิสติกส์ อุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ที่อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล จากสถานประกอบกิจการต่างๆ เพื่อเตรียมจัดทำสรุปรายงานให้คณะทำงานขับเคลื่อนแผนพัฒนากำลังคนจังหวัดนนทบุรีต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้