“โตโย มิลเลนเนียม” บ.ย่อย TCJ คว้าประกาศนียบัตร(มอก.) ท่อเหล็กกล้าไร้สนิมออสเทไนต์ 3 ใบ หวังเพิ่มโอกาสทางการค้า

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๘
"โตโย มิลเลนเนียม" บ.ย่อย TCJ เข้ารับประกาศนียบัตรเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(มอก.)ประเภททั่วไปของท่อเหล็กกล้าไร้สนิมออสเทไนต์ จำนวน 3 ใบ จากท่านเลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ด้าน "ดร.ทรงวุฒิ ไกรภัสสร์พงษ์" ประธานกรรมการบริหาร TCJ ระบุ มอก.ที่ได้รับทั้ง 3 ใบนั้น เพิ่มโอกาสทางการค้า-การจัดซื้อจัดจ้างหน่วยงานภาครัฐที่กำหนดให้สินค้าใดที่มี มอก. เท่านั้น -เพิ่มประสิทธิภาพผลิต หนุนผู้บริโภคได้สินค้าที่มีคุณภาพดีขึ้น ผลักดันยอดขายให้บริษัทฯ

ดร.ณัฐพล รังสิตพล เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ให้เกียรติมอบรางวัลแก่ นายสมศักดิ์ สิริเลอสรวงกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโย มิลเลนเนียม จำกัด โดยมี ดร.ทรงวุฒิ ไกรภัสสร์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.ซี.เจ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ "TCJ" เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน มอก.ทั้ง 3 ใบ ได้แก่ มอก.1439-2558 สำหรับหม้อน้ำเครื่องกำเนิดไอน้ำยวดยิ่ง เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนและเครื่องควบแน่น มอก.2676-2558 สำหรับใช้งานทั่วไป ซึ่งทั้งสอง มอก.ใช้ในอุตสาหกรรมน้ำตาล เอทานอล น้ำแข็งหลอด เป็นต้น ส่วน มอก.2689-2558 ใช้สำหรับโครงสร้างงานตกแต่ง เช่น ราวบันได ลูกกรงบันได ราวกันตก ประตูรั้ว เตียงคนไข้ รถเข็นเครื่องมือครุภัณฑ์ เป็นต้น

ดร.ทรงวุฒิ ไกรภัสสร์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.ซี.เจ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ "TCJ" ผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องจักรก่อสร้างยานยนต์อุตสาหกรรม และยังเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย ให้บริการติดตั้งครบวงจรในด้านสินค้าประเภทโลหะภัณฑ์ เปิดเผยว่า การรับประกาศนียบัตรเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)ประเภททั่วไปของท่อเหล็กกล้าไร้สนิมออสเทไนต์ ทั้ง 3 ใบครั้งนี้ เรียกได้ว่ามีความสำคัญอย่างมาก ยิ่งสะท้อนถึงความน่าเชื่อถือของบริษัท

นอกจากนี้ ช่วยเพิ่มโอกาสทางการค้าในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐที่กำหนดให้สินค้าใดที่มี มอก. เท่านั้น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตของบริษัทฯ ทำให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่มีคุณภาพดีขึ้น ปลอดภัยในการนำไปใช้งาน ถือว่าเป็นจุดแข็ง และสามารถเพิ่มยอดขายให้บริษัทฯ ได้มากขึ้น สนับสนุนให้บริษัทฯ มีโอกาสในการเข้ารับงานภาพรัฐเพิ่มขึ้น ส่งผลให้มั่นใจว่ารายได้ปี 2561 เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.tcjasia.com

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ที.ซี.เจ. เอเซีย จำกัด (มหาชน) TCJ จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2523 ได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อปี 2538 ซึ่งปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน ประมาณ 877 ล้านบาท และจะมีการเพิ่มทุนจดทะเบียนมาขยายกิจการและนำมาเป็นทุนหมุนเวียน ทำให้ทุนจดทะเบียนของบริษัทมีทั้งสิ้น 1,535 ล้านบาท บริษัทมีบริษัทย่อยสองบริษัท คือ บริษัท บิ๊กเครน แอนด์ อิควิปเม้นท์ เรนทัลส์ จำกัด (บริษัทฯถือหุ้น 99.99%) และ บริษัท โตโย มิลเลนเนียม จำกัด (บริษัทถือหุ้นประมาณ 51 %)

บริษัทฯ และบริษัทย่อย ดำเนินกิจการที่สำคัญ ได้แก่

จัดจำหน่ายเครื่องจักรกลก่อสร้างเช่น รถเครน รถขุด เครนติดหลังรถบรรทุก รถแทร็คเตอร์ และรถยก (รถโฟล์คลิฟท์) ประเภทต่าง ๆ เป็นต้น จัดจำหน่ายวัสดุที่ทำจากโลหะ เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ใช้ ผู้รับเหมา และผู้ค้าส่ง ได้แก่ เหล็กแผ่น ท่อเหล็กชนิดกลมและชนิดเหลี่ยม เหล็กฉาก เหล็กเพลากลม ซึ่งรวมถึงการผลิตและจำหน่ายท่อเหล็กกล้าไร้สนิมประเภทชั้นคุณภาพสูงที่สามารถใช้ได้กับโรงงานอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมผลิตยา อุตสาหกรรมเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน และอุตสาหกรรมตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร เป็นต้น

รับเหมาติดตั้ง และตกแต่งงานวิศวกรรมด้านโลหะภัณฑ์ อาทิเช่น ราวระเบียง ราวบันได แผงกันตก รางน้ำ gutter ประตูรั้ว ซึ่งบริษัทได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการในหลายๆ โครงการได้แก่ สถานีรถไฟฟ้าสายต่างๆ และงานตกแต่งอาคารสูง เป็นต้น

ให้เช่าเครื่องจักรกลหนักเพื่อใช้ในงานก่อสร้างและขนส่ง จำพวกรถเครน รถขุด รถบรรทุกติดเครน ที่ใช้ในการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ เช่น เส้นทางรถไฟฟ้าสายต่างๆ การก่อสร้างอาคารสูง และให้เช่ารถยก ประเภทต่างๆ เพื่อใช้ลำเลียงสิ่งของในโรงงานอุตสาหกรรม และคลังสินค้า เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่

http://www.tcjasia.com,

http//:www.toyomillennium.co.th,

http//:www.bigcrane.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ