กลุ่มบริษัทนานมี ขอเชิญชมนิทรรศการศิลปะ "วาดอยุธยา"

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
กลุ่มบริษัท นานมี ขอเชิญชมนิทรรศการศิลปะ "วาดอยุธยา" โดยศิลปิน สุวัฒน์ชัย ทับทิม "อยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน..." ยังเป็นความงดงามในความทรงจำของลูกหลานชาวไทยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน สุวัฒน์ชัย ทับทิม ศิลปินไทยผู้คร่ำหวอดและมีชื่อเสียงในผลงานจิตรกรรมไทยร่วมสมัยได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เมื่อครั้งเดินทางมาลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อศึกษาหาข้อมูลนำไปใช้ในงานศิลปะของตนเอง ในการสำรวจข้อมูล ศึกษาประวัติศาสตร์ วิถีชีวิต วัดวาอาราม และสถานที่สำคัญต่างๆ ผ่านการคัดลอกภาพทิวทัศน์เมืองอยุธยา ภาพเขียนในวัด การวาดภาพลายปูนปั้นจากสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่หลงเหลืออยู่ เกิดความประทับใจในศิลปะสมัยอยุธยาอย่างลึกซึ้ง เนื่องด้วยมีความงดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเป็นที่มาของนิทรรศการศิลปะ "วาดอยุธยา"ซึ่งเป็นภาพจิตรกรรม 15 ผลงาน และงานประติมากรรม อีก 1 ผลงาน

"วาดอยุธยา" นอกจากจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจผ่านสุนทรียภาพแห่งความงามของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ชาติไทยแล้ว ยังเป็นการรำลึกและตอกย้ำในความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ของคนไทย เกิดความภาคภูมิใจในความเป็นเมืองมรดกโลก อีกทั้งช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองอยุธยาที่สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ สนใจเข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 29 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมศาลาอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา สอบถามเพิ่มเติมโทร 086 012 2704 หรือ www.suwatchaitubtim.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4