ปริ๊นซ์ โฮเต็ล แนะนำกิจกรรมต้องห้ามพลาด! พิเศษเฉพาะในฤดูใบไม้ผลิประเทศญี่ปุ่น ทั้งด้าน “ทัศนียภาพ” “ประวัติศาสตร์”และ “อาหาร”

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
ปริ๊นซ์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ผู้ดำเนินงานในเครือโรงแรมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ที่มีโรงแรมกว่า 43 แห่ง สนามกอล์ฟ 28 แห่ง และสกี รีสอร์ททั้งหมด 9 แห่งทั่วทั้งประเทศ ขอแนะนำกิจกรรมพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อสัมผัสวัฒนธรรมแบบฉบับญี่ปุ่น และธรรมชาติอันสวยงามตามฤดูกาลอย่างแท้จริง

ในประเทศญี่ปุ่นนั้นความหนาวเย็นจากฤดูหนาวจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนเมษายน และฤดูใบไม้ผลิก็จะเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับแสงสว่างอันอบอุ่น ซึ่งจะมีใบไม้และดอกไม้หลากสีสันเริ่มเบ่งบาน โดยเฉพาะไฮไลท์อย่างดอกซากุระที่เริ่มบานตั้งแต่ใต้จรดเหนือ และผู้คนก็ต่างพากันออกมาเพื่อชมความงดงามของดอกซากุระเหล่านั้น

ที่ปริ๊นซ์ โฮเต็ล เรามีการเตรียมกิจกรรมหลากหลายอย่าง ภายใต้แนวคิด "ทัศนียภาพ" "ประวัติศาสตร์" และ "อาหาร" เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับฤดูใบไม้ผลิที่ญี่ปุ่นนี้อย่างเต็มที่

การชมทัศนียภาพ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด เพราะจะมีเฉพาะแค่ในฤดูกาลนี้เท่านั้น นักท่องเที่ยวสามารถขับรถชมกำแพงหิมะตามเส้นทางถนนชิกะคุซาสึ ไฮแลนด์ (Shiga-Kusatsu Highlands) ที่อยู่สูงสุดของทางหลวงแห่งชาติ และอยู่ห่างจากโรงแรมสึมาโกอิ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Tsumagoi Prince Hotel) เพียง 35 นาทีโดยรถยนต์ โดยโรงแรมสึมาโกอิ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล จะตั้งอยู่ในที่ราบสูง ซึ่งล้อมรอบไปด้วยภูเขาที่สวยงามรวมถึงอุทยานแห่งชาติ

นอกจากที่ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมจากโรงแรมนาเอะบะ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Naeba Prince Hotel) ที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งกระเช้าลอยฟ้า Dragondola กระเช้าที่ยาวที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เพื่อชื่นชมความสวยงามของทัศนียภาพ อาทิ ความเขียวชอุ่มสวยงาม และแนวเทือกเขาตั้งตระหง่าน ที่หาชมได้แค่ช่วงนี้เท่านั้น แต่ถ้าใครอยากผ่อนคลายสบายตัว ที่โรงแรมคาวานะ (Kawana Hotel) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณสามารถเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์การแช่บ่อน้ำร้อน และสามารถชื่นชมความสวยงามของดอกซากุระในสายพันธุ์ต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มผลิดอก เช่น พันธุ์โซเมอิ โยชิโนะ ได้ นอกจากนี้ยังมีชุดของว่างคอยให้บริการที่ห้องน้ำชาอันสวยงามอย่าง "Sun parlor"

สำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ต้องตกหลุมรักแผนการท่องเที่ยวของโรงแรมเลค บิวะ อตสึ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Lake Biwa Otsu Prince Hotel) อย่างแน่นอน เพราะคุณจะสามารถเที่ยวชมวัดดังทางพระพุทธศาสนาได้ถึงสามแห่ง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ อยู่รายล้อม หรือคุณอาจจะเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวรอบปราสาท "โอบิ" (Obi) ที่ได้ชื่อว่าเป็นลิตเติ้ลเกียวโตแห่งภูมิภาคคิวชู ในขณะกำลังพักที่โรงแรมนิชินัน ไคกัน นันโงะ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Nichinankaigan Nango Prince Hotel)

มาถึงด้านอาหาร ถ้าได้มาแล้วจะต้องมาลิ้มลองอาหารฝรั่งเศสที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่น เพื่อสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิ ที่ริมทะเลสาบของโรงแรม โทวาดะ ปริ๊นซ์ โฮเต็ล (Towada Prince Hotel) หรืออาจลองมาลิ้มรสอาหารท้องถิ่นนาโกย่า "Nagoya Meshi" และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า พร้อมกับการชมวิวเมืองนาโกย่าที่สูงเหนือพื้นดินกว่า 140 เมตร บนชั้น 31ของโรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือปริ๊นซ์ โฮเต็ลอย่าง "นาโกย่า ปริ๊นซ์ โฮเต็ล สกาย ทาวเวอร์" (Nagoya Prince Hotel Sky Tower)

สามารถดูข้อมูลแผนการท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.princehotels.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4