วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 30 ปีอย่างยิ่งใหญ่

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศสนุกสนาน เพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 30 ปีแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ คู่ค้า ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เข้าร่วมงานราว 1,500 ท่าน

โดยในงาน คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณธงชัย พรรควัฒนชัย ประธานกรรมการบริหาร และมร.เดวิด ลี ประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป สำนักงานใหญ่ประเทศฮ่องกง ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ นำทีมผู้บริหารและพนักงานให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเลี้ยงฉลอง ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงชุดพิเศษจากคณะผู้บริหารของบริษัท และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง คือ ป๊อบ ปองกูล, ว่าน ธนกฤตและควีนออฟแดนซ์ อย่างคริสติน่า อากีล่าร์ ที่ขนเอาเพลงฮิตมาขับกล่อมสร้างสีสันให้ได้สนุกสนานกันตลอดงาน

พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้ทำพิธีมอบเงินรายได้จากกิจกรรมการกุศล 2 กิจกรรม ซึ่งจัดขึ้นร่วมกับคู่ค้าและลูกค้าไอที ได้แก่ "VST ECS (Thailand) 30th Anniversary: Run Together 2018" และ "VST ECS (Thailand) 30th Anniversary: Golf Charity2017" จำนวนเงิน 1,400,000 บาท มอบให้แก่มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทยโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ซึ่งได้รับเกียรติจากดร.รัชนี ชังชู อนุกรรมการ ฝ่ายจัดหารายได้ มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมารับมอบ

"จุดประสงค์ของการจัดงานในค่ำคืนนี้ นอกจากที่เราจะเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของบริษัทแล้ว เรายังต้องการใช้โอกาสอันดีนี้ในการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจแก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าคนสำคัญที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนบริษัทของเราเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต่อยอดมิตรภาพอันแน่นแฟ้นนี้และสร้างความสำเร็จร่วมกันต่อไปในภายภาคหน้า และที่ขาดไม่ได้ ผมขอใช้โอกาสนี้ในการแสดงความขอบคุณเพื่อนพนักงานของเราทุกท่านที่ร่วมมือร่วมใจ ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยมและเป็นมืออาชีพ เพื่อสร้างความมั่นใจและความประทับใจให้แก่คู่ค้าและลูกค้าของบริษัท ขอขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยเป็นกำลังเสริมความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้แก่องค์กรตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา" คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest