Memo of Love บันทึกแห่งรัก โดยโรงแรมโนโวเทลกรุงเทพสุขุมวิท 20

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
เมื่อภาพถ่ายเป็นสิ่งที่บันทึกเรื่องราวความรู้สึกในช่วงเวลาหนึ่ง อาจเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความประทับใจที่อาจทำให้หวนคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพสุขุมวิท20 ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บภาพความทรงจำที่สวยงามในวันวิวาห์ของทุกคู่รัก ในงาน "Memo of Love บันทึกแห่งรัก" ในวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2561 นี้ ณ ชั้น 5 ณ ห้องเบญจสิริแกรนด์บอลรูม เวลา 10.00น.-20.00น.

ภายในงานคู่รักจะได้ชมสถานที่จริง รูปแบบการจัดโต๊ะในแบบต่างๆในห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถรับแขกได้กว่า 600-800 คน โดยมีขนมและเครื่องดื่มรับรองตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีของขวัญเล็กๆน้อยๆเป็นการตอบแทนผู้ที่มาเยี่ยมชมภายในงานของเรา และที่มากกว่าไปกว่านั้นในวันงานท่านสามารถทดลองถ่ายภาพน่ารักๆพร้อมปริ้นกลับบ้านได้

และเพื่อเป็นสักขีพยานในวันแห่งความสุขและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำของทุกคู่รัก สำหรับคู่รักที่จองและชำระเงินมัดจำภายในงานกับแพคเกจแต่งงานราคาเริ่มต้นเพียง 300,000 บาทขึ้นไป เราขอมอบของขวัญเป็นบูธถ่ายภาพแบบ 3 แอคชั่น หรือ Photobooth จาก Tagditive and Triple Act Photobooth มูลค่า 30,000 บาท ซึ่งสามารถปริ้นหรือส่งออนไลน์แชร์หน้าโซเชียลมีเดียได้ทันที และส่วนลดสำหรับการจัดดอกไม้และอุปกรณ์งานแต่งจาก Beverly O สูงสุดถึง 50%

ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับคู่รักที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าเยี่ยมชมงานผ่านทางเว็บไซต์ http://bit.ly/MemoofLove

จะได้รับของขวัญจากเราเพิ่มทันทีคือ

*บัตรของขวัญสำหรับทำทรีทเมนท์แบบพรีเมี่ยม 45 นาที มูลค่า 4,500 จาก Origins, บัตรส่วนลด 50 % สำหรับคอร์สเจ้าสาวที่ Kain Clinic บัตรทดลองทรีทเมนท์ มูลค่า 14,500 บาท จาก Spasha Slimming Center, บัตรของขวัญสำหรับบริการทดลองโปรแกรมวิเคราะห์รูปร่างหรือผิวหน้า มูลค่า 4,500 บาท จาก Preema Medica @ Sparsha , บัตรของขวัญสำหรับบริการทดลองโปรแกรมเพื่อผิวสุขภาพดี มูลค่า 12,000 บาท จาก Doctor Life

*(เงื่อนไขนี้จะได้รับต่อเมื่อมางานของเราภายในวันที่31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2561 เท่านั้น)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-009-4999 หรือ [email protected]

ติดตามโปรโมชั่นอัพเดตต่างๆ ทาง www.novotelbangkoksukhumvit20.com หรือ facebook.com/novotelbangkoksukhumvit20

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้