Expedia, Inc. ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Expedia Group, Inc.

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
- Expedia Group สะท้อนจุดมุ่งหมายระดับโลกและจุดแข็งของแบรนด์การท่องเที่ยวในเครือบริษัท

Expedia Group, Inc. ชื่อเดิม Expedia, Inc. (NASDAQ: EXPE) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อองค์กรจาก "Expedia, Inc." เป็น "Expedia Group, Inc." ขณะที่หุ้นของบริษัทจะยังคงซื้อขายในตลาด Nasdaq ภายใต้ชื่อย่อ EXPE

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทางในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟได้ที่ https://www.multivu.com/players/English/8116251-introducing-expedia-group/

Expedia Group ได้ปรับชื่อองค์กรและแบรนด์ให้ทันสมัยและเป็นปัจจุบัน เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ของบริษัทได้ดีขึ้นในฐานะบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่มีจุดสนใจหลักอยู่ที่ภาคการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจและสังคมมากที่สุด ขณะเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวยังเป็นการแสดงว่า ธุรกิจแต่ละแห่งและแบรนด์แต่ละแบรนด์ในเครือ Expedia Group ต่างมีส่วนสนับสนุนต่อความสำเร็จขององค์กรโดยรวม

"เราตื่นเต้นที่ได้แนะนำชื่อและอัตลักษณ์ใหม่ Expedia Group เพื่อสะท้อนความเป็นธุรกิจระดับโลกของเราได้ดีขึ้น รวมทั้งสื่อสารชัดเจนขึ้นว่าเราคือใคร และต้องการที่จะเป็นใคร" Mark Okerstrom ประธานและซีอีโอ Expedia Group กล่าว "ด้วยความชัดเจนและจุดมุ่งหมายดังกล่าวนี้ บัดนี้เราจึงสามารถเดินหน้าทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดต่อไป ซึ่งก็คือการทำให้โลกอยู่ใกล้แค่เอื้อมสำหรับเหล่านักเดินทางและพาร์ทเนอร์ทั่วโลก"

Expedia Group (NASDAQ: EXPE) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก เราช่วยทลายขอบเขตที่ขวางกั้นการเดินทางท่องเที่ยว ทำให้การท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่ายขึ้น สนุกขึ้น เป็นไปได้และเข้าถึงได้มากขึ้น และทำให้โลกอยู่ใกล้แค่เอื้อมสำหรับเหล่านักเดินทางและพาร์ทเนอร์ทั่วโลก เราใช้แพลตฟอร์มและความสามารถด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมธุรกิจและแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือ เพื่อวางแผนและประสานการเดินทางของผู้คน ตลอดจนมอบประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในท้องถิ่นและระดับโลก แบรนด์ในเครือของเราประกอบด้วย Brand Expedia(R), Hotels.com(R), Expedia(R) Partner Solutions, Egencia(R), trivago(R), HomeAway(R), Orbitz(R), Travelocity(R), Wotif(R), lastminute.com.au (R), ebookers(R), CheapTickets(R), Hotwire(R), Classic Vacations(R), Expedia(R) Media Solutions, CarRentals.com(TM), Expedia Local Expert(R), Expedia(R) CruiseShipCenters(R), SilverRail Technologies, Inc., ALICE และ Traveldoo(R) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.expediagroup.com

เครื่องหมายการค้าและโลโก้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของเครื่องหมายการค้าและโลโก้นั้น ๆ (C) 2018 Expedia, Inc. All rights reserved. CST: 2029030-50

โลโก้ - https://www.multivu.com/players/English/8116251-introducing-expedia-group/image/ExpediaGroupLogo_1521566233440-null-HR.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital