โรงแรมเมอร์เคียวกรุงเทพมักกะสันฉลองครบรอบ 1 ปี

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๗
โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน ฉลองครบรอบเปิดให้บริการครบ 1 ปี หลังจากได้เปิดทำการเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 ซึ่งทางโรงแรมต้องการที่จะขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน เป็นโรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทลซึ่งเป็นโรงแรมระดับกลาง มุ่งมั่นการให้บริการที่มีคุณภาพเป็นเลิศและสร้างประสบการณ์ของแต่ละชุมชน ตลอดเดือนเมษายน นี้ ห้องอาหารเดอะสเตชั่น จัดโปรโมชั่นร่วมฉลองครบรอบหนึ่งปีสำหรับลูกค้าที่เข้าพักในเดือนเมษายน โดยเสนอราคาซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ วันศุกร์ เพียง 1 บาทเท่านั้น สำหรับลูกค้าคนที่ 2 เมื่อลูกค้าคนแรกจ่ายในราคา 888 บาท เพลิดเพลินและอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ หอยนางรม ปูยักษ์ กุ้งแม่น้ำ กั้ง นอกจากนี้ยังมีบาร์บีคิว อาหารจานร้อนนานาชาติ ซุป สลัด อาหารญี่ปุ่น และหมวดของหวานโฮมเมดจากในครัวสดใหม่ทุกวัน ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่เข้าพักช่วงวันสุดสัปดาห์ของวันที่ 7 เมษายน ยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิเช่น บัตรกำนัลซีฟู้ด เครื่องดื่มฟรี ส่วนลดอาหาร และห้องพัก 1 คืนฟรี

โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน ตั้งอยู่บนถนนกำแพงเพชร 7 เยื้องกับสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทเรลลิ้ง มักกะสัน ใกล้กับสถานี MRT เพชรบุรี ทางออกที่ 3 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร 02 115 3333 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4