“ฝ้าย คาวาอี้" ฤกษ์ดีเปิดคลังกระจายสินค้าครบวงจร "แลนด์มาร์ค88"

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๕
สวยจบครบในที่เดียว ฤกษ์ดีเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใส่ใจเรื่องของความสวยความงาม "แลนด์มาร์ค 88" ภายใต้การดูแล โดยผู้บริหารคนเก่งระดับแถวหน้าของเมืองไทย "คุณฝ้าย-ธัญดา สันติสุขสม" (Faiicawaii88) เจ้าของผลิตภัณฑ์ แบรนด์ดัง และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักขายออนไลน์อีกหลายคน

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน เปิดคลังกระจายสินค้าครบวงจร เริ่มพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้าที่ด้วยเครื่องสักการะบูชา พร้อมหัวหมู 100 หัว เพื่อเป็นการเปิดทรัพย์เปิดโชคเปิดลาภ ต่อด้วยพิธีทางศาสนาพุทธโดยการ ถวายภัตตาหารเพลและเจริญพระพุทธมนต์ โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ หลังจากนั้น สื่อมวลชนสัมภาษณ์ผู้บริหารคนเก่งพร้อมด้วยเหล่าตัวแทน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ และกิจกรรมบนเวทีก็เริ่มขึ้นโดยผู้บริหารคุณฝ้าย- ธัญดา และ คุณบอล-ภูริต สันติสุขสม ขึ้นกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและบอกเล่าที่มา ของแลนด์มาร์ค 88 และขอบคุณความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวของชีวิต โดย กล่าวขอบคุณพ่อและแม่ที่ทำให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จจนมีทุกวันนี้ แล้วทั้งคู่ก็ลงเวทีมากราบเท้าพ่อแม่ ทำเอาคนในงานน้ำตาซึมปลื้มปิติ ในความกตัญญูของทั้งคู่

"แลนด์มาร์ค 88" ตั้งอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นคลังกระจายสินค้าครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพ หรืออยากสร้างรายได้ จากผลิตภัณฑ์ในเครือ รวมไปถึงนักขายออนไลน์ที่อยาก เชี่ยวชาญด้านการขายออนไลน์ ที่นี่มีเปิดสอนเทรนนิ่งให้กับทุกท่านอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4