ดุสิตธานี พัทยา ร่วมกิจกรรม #ปิดเพื่อโลกเปลี่ยนเพื่ออนาคต Earth Hour 2018

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๗
ฝ่ายบริหารและพนักงานโรงแรมดุสิตธานี พัทยา นำโดยคุณเนียว คีน บูน ผู้จัดการทั่วไป และคุณแลรี่ ชอย ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยแขกผู้เข้าพักที่ให้ความสนใจ พร้อมใจกันเข้าร่วมกิจกรรม เอิร์ธ อาว #ปิดเพื่อโลกเปลี่ยนเพื่ออนาคต ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 20.30น.-21.30น. ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเน้นย้ำการเป็นองค์กรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้ร่วมกิจกรรมขององค์กรสากลในครั้งนี้ ด้วยการปิดไฟที่ไม่จำเป็น เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง เพื่อสนับสนุนการสร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงภาวะโลกร้อน

พร้อมกันนี้ทางโรงแรมได้เชิญชวนแขกผู้มาใช้บริการ ร่วมกันสนับสนุนกองทุน Dusit Smiles ของทางโรงแรม เพื่อช่วยส่งมอบรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบให้กับน้องๆที่ป่วยด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ที่ต้องการการศัลยกรรมรักษา ในโครงการของมูลนิธิ Operation Smile Thailand. โดยทุกๆการบริจาคจำนวน 100 บาท จะได้รับชุดเทียนหนึ่งชุด ในการร่วมกันจุดเทียนช่วงกิจกรรม Earth Hour ณ ลานด้านหน้าห้องอาหารเดอะเบย์ และเทียนหนึ่งชุดที่ร่วมกิจกรรมยังสามารถแลกรับเป็นส่วนลดจำนวน 60 บาท ที่มื้ออาหารค่ำบุฟเฟ่ต์ เดอะเบย์ กริลล์ แอนด์ บุฟ้ฟ่ต์ ณ ห้องอาหารเดอะเบย์ ซึ่งกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแขกผู้เข้าพักและผู้มาใช้บริการห้องอาหารเป็นจำนวนมากที่ร่วมสนับสนุนบริจาคสบทบทุนดุสิตสไมล์และกิจกรรมเอิร์ธ อาว ร่วมกัน โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมแสดงความรับผิดชอบและคืนคุณค่าสู่สังคมอย่างต่อเนื่องของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ