ราล์ฟ ลอเรน เฟรเกรินซ์ส ขอแนะนำ น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นใหม่ล่าสุด WOMAN BY RALPH LAUREN ภายใต้แนวคิดการผสานคู่ตรงข้ามอย่างลงตัว

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๙
"สำหรับผม WOMAN by Ralph Lauren คือแก่นแท้ของความเป็นผู้หญิงยุคใหม่"

- ราล์ฟ ลอเรน

ราล์ฟ ลอเรน เฟรเกรินซ์ส (Ralph Lauren Fragrances) ขอแนะนำ WOMAN BY RALPH LAUREN น้ำหอมผู้หญิง ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ตัวแทนของผู้หญิงในมุมมองของราล์ฟ ลอเรน ผู้หญิงที่กล้าหาญแต่ก็มีความอ่อนโยน เธอเข้มแข็งแต่ก็แสดงความรู้สึกนึกคิดออกมาอย่างเปิดเผย เธอมีความลงตัวที่มีเสน่ห์ระหว่างพลังความกล้ากับความสง่างาม เธอเป็นตัวแทนที่ดีเยี่ยมของผู้หญิงยุคใหม่ ทว่าเหนืออื่นใด เธอคือ "ผู้หญิง"

WOMAN BY RALPH LAUREN ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างมีศิลปะเพื่อให้มีทั้งความเป็นผู้หญิงและความเข้มแข็งของแบบผู้ชายในเวลาเดียวกัน และเพื่อสะท้อนจิตวิญญาณการออกแบบของราล์ฟ ลอเรน

"เสื้อผ้าผู้หญิงที่ผมออกแบบจะมีกลิ่นอายของเครื่องแต่งกายชายแฝงอยู่ด้วยเสมอ ผมชอบผู้หญิงที่สามารถหยิบสิ่งซึ่งมีความเป็นชายมาผสมผสานในความเป็นหญิงได้อย่างยอดเยี่ยม" ราล์ฟ ลอเรน กล่าว

เพื่อแสดงถึงแนวคิดข้างต้นอันเป็นแก่นของน้ำหอมนี้ อานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) นักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ได้ผสมผสานกลิ่นดอกไม้ขาวที่กำลังเบ่งบานเข้ากับกลิ่นไม้หอมที่ชวนให้รู้สึกมีชีวิตชีวาอย่างมีชั้นเชิง โดยจับคู่ดอกซ่อนกลิ่น (Tuberose) ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมอบอวลและทรงพลังกับไม้จันทน์ (sandalwood) ซึ่งมีกลิ่นหอม จึงสร้างสรรค์ความต่างขั้วที่ดึงดูดใจที่ทันสมัยและเหนือกาลเวลา

ราล์ฟ ลอเรน ทำให้เรื่องราวของ WOMAN น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกเจสสิกา ชัสเตน (Jessica Chastain) ดาราสาวที่มีรางวัลทางการแสดงจากหลายสถาบันเป็นเครื่องการันตีฝีมือ มาสวมบทเป็นฮีโร่สาวของเขา โดยมีสตีเฟ่น ไมเซล (Steven Meisel) รับหน้าที่ถ่ายภาพนิ่งสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ และฟิลิปป์ เลอ ซุร์ด (Philippe Le Sourd) เป็นผู้ถ่ายทำภาพยนตร์สำหรับออกอากาศทางโทรทัศน์ แคมเปญชุดนี้แสดงให้เห็นภาพของ เจสสิก้า ในฐานะตัวแทนของความเป็นหญิงที่น่าภาคภูมิใจ เธอสวมชุดทักซิโดสีดำอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์และชุดราตรียาวเปิดหลังตกแต่งด้วยสายไขว้ซึ่งตัดเย็บขึ้นโดยเฉพาะ เจสสิกาแสดงให้เห็นความนุ่มนวลทว่าทรงพลังของน้ำหอมขณะเดียวกันก็รวมความอิสระ ตัวเลือกและโชคชะตาของผู้หญิงเข้าด้วยกันอย่างสอดคล้องลงตัว เช่นเดียวกับกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจนี้

ขวดน้ำหอมได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อสื่อถึงการผสานของสองด้านตรงข้ามของความเป็นชายและหญิง โดยได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของขวดเหล้าสำหรับพกพาแบบโบราณมีเส้นสายที่โค้งมนและการตกแต่งสีโรสโกลด์ (Rose gold)เพื่อให้ดูนุ่มนวลขึ้น

WOMAN BY RALPH LAUREN เริ่มวางจำหน่ายในร้านน้ำหอมชั้นนำตั้งแต่ เดือน มืนาคม 2561

โดยมี 2 ขนาดให้เลือก

100 มล. 5200 บาท 50 มล. 4,000 บาท

เกี่ยวกับราล์ฟ ลอเรน เฟรเกรินซ์ส

ในปี ค.ศ. 1978 ราล์ฟ ลอเรนขยายแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของเขาให้ครอบคลุมโลกน้ำหอม โดยเปิดตัว Lauren น้ำหอมสำหรับสตรี และ Polo น้ำหอมสำหรับบุรุษ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เป็นเวลานานกว่า 35 ปีมาแล้วที่ราล์ฟ ลอเรน เฟรเกรินซ์สพัฒนาน้ำหอมกลิ่นใหม่ ๆ สำหรับบุรุษและสตรีซึ่งแสดงถึงบุคลิกเฉพาะตัวอันโดดเด่นและไลฟ์สไตล์อันหรูหราในแบบฉบับของราล์ฟ ลอเรนออกมาประดับวงการน้ำหอมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Polo, Polo Blue, Polo Black, Polo Red, Polo Supreme Essences, The Ralph Lauren Collection Fragrances, Ralph Lauren Romance, Ralph รวมถึง The Big Pony Fragrance Collection For Women และ The Big Pony Fragrance Collection For Men ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราล์ฟ ลอเรน เฟรเกรินซ์สได้ที่ www.ralphlauren.com/fragrances และ www.facebook.com/ralphlaurenfragrances.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest