เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เอาใจแฟชั่นนิสต้า ขนทัพ 9 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ เพิ่มดีกรีความฮอตรับซัมเมอร์!!

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้เอ็ม วีซ่า ต้อนรับซัมเมอร์จัดแคมเปญ "THE MALL SHOPPING CENTER SUMMER XL PLAYLAND" รวมพลความสุข สนุกยกแก๊งค์ ร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ พร้อมพบกับกิจกรรมสุดชิค และศิลปินดาราที่ยกขบวนมาเพิ่มดีกรีความฮอต ตลอดจนโปรโมชั่นและของรางวัลอีกมากมาย ที่จะมาเพิ่มความสุขตลอดซัมเมอร์นี้ งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤษภาคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

สำหรับแคมเปญ "THE MALL SHOPPING CENTER SUMMER XL PLAYLAND" รวมพลความสุข สนุกยกแก๊งค์ ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยการเนรมิตบริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ เอ ให้เป็นพื้นที่สนุก ใหญ่ เวอร์ กับกิจกรรมไซส์ XL สำหรับพิธีเปิดงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายในงานเหล่าแฟชั่นนิสต้าจะได้ร่วมอัพเดท เทรนด์แฟชั่นกับ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช เจ้าแม่ออแกไนซ์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น โดยงานนี้ป้าตือยังได้ร่วมกิจกรรมเมคโอเวอร์ลุคให้กับสมาชิก M Card ที่ได้รับการคัดเลือกจากการสมัครผ่าน Facebook: The Mall Thailand จำนวน 4 ครอบครัว พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการต้อนรับซัมเมอร์ 2018 จาก 9 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ได้แก่ DAPPER, JASPAL, UNIQLO, CC Double O, Mc Jeans, CPS Chaps, Fly Now III, HOLLYWOOD, และOWNDAYS จากเหล่านายแบบและนางแบบชั้นนำ เพิ่มดีกรีความฮอตกับฟินนาเล่ปิดท้ายจากนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ปรากฏตัวในลุคสดใสรับซัมเมอร์ และแฟชั่นโชว์เซตนี้ยังได้ NYX Professional Makeup, 3CE และ CHOSUNGAH22 แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เป็นผู้สนับสนุนเมคอัพอีกด้วย

งานนี้กูรูแฟชั่น ป้าตือ - สมบัษร ถิระสาโรช ได้แนะนำเทรนด์สวยกับสไตล์การแต่งตัวต้อนรับซัมเมอร์ 2018 ว่า "ยุคนี้พวกเราสามารถเรียนรู้และอัพเดทเทรนด์จากโลกโซเชียลกันได้มากขึ้น สไตล์เสื้อผ้าที่มาแรงในซัมเมอร์นี้จะต้องเป็นเสื้อผ้าที่ดูเท่ สวมใส่สบาย คล่องตัว มีกลิ่นอายของความสปอร์ตที่ดูสนุกสนานและโมเดิร์นในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ต้องยึดตามเทรนด์ไปเสียทุกอย่าง และสามารถนำเทรนด์มาใช้กับตัวเองให้เหมาะสมกับกาละเทศะ จะเห็นได้ว่า เทรนด์เดนิมแบบ Jeans on Jeans ยังได้กลับมาอีกครั้ง เรียกได้ว่า สามารถแมตช์ได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ ลวดลายคลาสสิกอย่างลายพิมพ์กราฟิก ลายตาราง ลายจุด ลายเส้นต่างๆ สีสันสดใสแบบคัลเลอร์บล็อก และเสื้อผ้าทรงโอเวอร์ไซส์ ถือเป็นเทรนด์ที่โดดเด่นประจำฤดูกาล ซึ่งเราสามารถนำเสื้อผ้าทั้งสีโทนร้อนและสีโทนเย็นมาจับคู่มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับแอ็คเซสซอรี่ชิ้นโปรด ไม่ว่าจะเป็น แว่นตากันแดด หมวก รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ ได้อย่างสนุกสนานเต็มที่ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง สนุกสนานไปกับมัน"

ภายในงานยังมีเครื่องเล่นขนาดยักษ์ใหญ่ไซส์ XL ให้ร่วมสนุก อาทิ SUPER SCOOP ICE CREAM MOUNTAIN ภูเขาไอศครีมยักษ์สีสันสดใสสูงถึง 4 เมตร ให้คุณได้ถ่าย แชะ แชร์ แปลงร่างเป็นผลไม้สุดน่ารัก , SUMMER UNDERWATER FANTASY ตื่นตากับโลกใต้ทะเล ภายในกล้อง FISH EYE ยักษ์ลายแตงโม , GIANT FISHING ตกให้ดี ตกให้ไวกับแก๊งสัตว์น้ำไซส์บิ๊ก , สนุกกับการหมุน XL CANDY MACHINE ลุ้น! ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Citi M Visa สามารถรับสิทธิ์เล่นเพื่อลุ้นรางวัลได้ 2 ครั้ง, พิเศษลูกค้า M Card สนุกและอร่อยกับ M Card Bar XL Serve By All coco รับสิทธิ์! กดไอศกรีมไซส์ XL ได้ไม่อั้น และ สำหรับคนรักการถ่ายรูป เพียงติด #THEMALLSUMMERXLPLAYLAND พร้อมเช็คอิน The Mall Bangkapi I เดอะมอลล์ บางกะปิ ปริ๊นรูปฟรีได้ไม่อั้น! นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดคูลจาก Mc Jeans แบรนด์ยีนส์ดังที่จะมาตั้ง Pop - up DIY corner ให้ลูกค้าได้มาสร้างสรรค์คอลเลคชั่นยีนส์ส่วนตัวรับซัมเมอร์นี้กันอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นไซส์ XL เซอร์ไพร์สนักช้อป ลุ้นรางวัลรวมมูลค่า15 ล้านบาท

สุดยอดนักช้อป XL SPENDER ที่มียอดใช้จ่ายในศูนย์ฯ สูงสุด 5 ท่าน รับฟรี! แพคเกจสุด Exclusive จาก โซเนวา คีรี เกาะกูด จ.ตราด ห้อง BAYVIEW POOL VILLA SUTE 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 700,000 บาท ช้อปครบรับฟรี ช้อปภายในศูนย์การค้าครบ 8,000 บาท รับฟรี SUMMER TOTE BAG และช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี SUMMER UMBRELLA สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เอ็ม วีซ่า สามารถ Personalized ให้เป็นของชิ้นเดียวในโลกที่เป็นสไตล์คุณด้วยการปักชื่อหรือข้อความบนกระเป๋าหรือร่ม Summer Collection ฟรี (สาขาบางกะปิ 22 มีนาคม – 8 เมษายน 2561, สาขาโคราช 12 - 29 เมษายน 2561, สาขาบางแค 3 – 20 พฤษภาคม 2561) รวมทั้งช้อปในศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาทขึ้นไปรับบัตรกำนัลห้างฯ 200 บาท และอิ่มอร่อยช่วงซัมเมอร์ เมื่อทานอาหารภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลห้างฯ 100 บาท ตลอดจนโปรโมชั่นจากร้านค้าไฮไลท์ลดสูงสุด 80% อาทิ H&M, UNIQLO, EVEANDBOY, EYES GALLERY, LEVI'S, MC JEANS, THE NEXT พิเศษเมื่อช้อปครบ 800 บาทในโซน City Walk รับฟรี Summer Cooler Mug

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card กับแคมเปญ M Point Mania ความสนุกของคนมีคะแนน ลุ้นที่ 1: ลุ้นบินฟรีไปฮ่องกงกับสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) ลุ้นที่ 2 บัตรกำนัลห้องพักสุดหรู 2 วัน 1 คืน จาก DHEVAN DARA RESORT & SPA HUA HIN หรือ DHEVAN DARA BEACH VILLA KUIBURI และลุ้นที่ 3 ลุ้นรับคะแนน 50,000 M Point นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ 9 M Point แลกซื้อสินค้าลดสูดสุง 50% หรือแลกรับเมนูพิเศษจากหลากหลายร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการ และพิเศษสมัครสมาชิกบัตร M Card รับฟรี Summer Bag 1 ใบ มูลค่า 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2561

มาเพิ่มความสุขและสนุกรับซัมเมอร์ในงาน "THE MALL SHOPPING CENTER SUMMER XL PLAYLAND" รวมพลความสุข สนุกยกแก๊งค์ งานจัดตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 23 พฤษภาคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook The Mall Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์