ก๋วยเตี๋ยวเรือไฮโซเพนนินซูล่า พลาซ่า ในตำนานหวนคืนรัง ที่เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถ.ราชดำริ

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๗
ซัมเมอร์นี้ไม่มีที่หลบแดด ลองมาที่ ศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ กันได้ แถมยังอิ่มท้อง อร่อยลิ้น กับป็อบอัพ คาเฟ่ เก๋ๆ "เพนนิน ซัมเมอร์ คาเฟ่" (Penin Summer Cafe) พร้อมเมนูคอมฟอร์ท ฟู๊ด ร่วม 30 รายการ อาหารทานง่าย สบายๆ และรสชาติคุ้นลิ้น ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มารังสรรค์เป็นอาหารรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูสบายๆ จะมานั่งทานอาหาร หรือสั่งเครื่องดื่ม พร้อมเซลฟี่ถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ได้อารมณ์เสมือนนั่งจิบกาแฟที่คาเฟ่ในปารีส

มาถึงเพนนินซูล่า พลาซ่า ทั้งที ต้องสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือไฮโซในตำนาน ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ เพราะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างกลางกรุงที่เป็นที่รู้จักกันมากว่า 30 ปี ด้วยรสชาติของน้ำซุปที่เคี่ยวมาอย่างเข้มข้น และยังหอมด้วยกลิ่นของเครื่องเทศสมุนไพร กินคู่กับเนื้อหมูที่หมักได้เข้าที่ หรือเนื้อตุ๋นที่เคี่ยวจนเนื้อนิ่มเปื่อย ช่วยเพิ่มความอร่อยให้แก่ก๋วยเตี๋ยวเรือชามนี้มากยิ่งขึ้น หรืออีกหนึ่งเมนูที่อร่อยไม่ธรรมดา กับเมนูผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ผัดไทยเส้นฉ่ำน้ำซอสแต่รับประทานแล้วไม่เลี่ยน ท็อปปิ้งหน้าด้วยกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ 2 ตัว อีกเมนูที่มาแล้วอยากให้ลอง กับเมนูสปาเกตตีทะเลพริกเกลือ ที่ให้กลิ่นหอมฉุนและรสชาติเผ็ดร้อนเบาๆ

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีอาหารทานเล่นอย่าง ไก่ทอด 2 สี ที่เสิร์ฟคู่พร้อมกัน ด้วยรสชาติที่แตกต่างแต่อร่อยด้วยกันทั้งคู่ หรืออีกเมนูสุขภาพกับ ซีซ่าร์ไส้กรอกอีสาน เป็นเมนูที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่มีรสเปรี้ยว เค็ม ตัดสลับกัน ได้รสชาติที่อร่อย กลมกล่อม และลงตัว เมนูเครื่องดื่มเป็นอีกไฮไลท์ของที่นี่ อย่าง อิตาเลี่ยน โซดา ที่มีหลากหลายรสชาติ เสริมพิเศษด้วยไอศครีมโลลี่ป๊อบเย็นฉ่ำในแก้ว ที่อัดแน่นด้วยผลไม้ไม่ว่าจะเป็นสตรอว์เบอร์รี กีวี ลูกพีช ดับร้อนช่วงซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ต้องลอง เพราะที่อื่นไม่มีเสิร์ฟ กับ ฟีล เดอะ ทรอปิคอล ที่นำน้ำลิ้นจี่มาผสมกับน้ำมะม่วง ท็อปปิ้งหน้าด้วยเนื้อมะม่วงและสับปะรดหั่นลูกเต๋า และผลลิ้นจี่ ให้รสชาติที่หวานอมเปรี้ยว และ ฟริซซี่ สไปซ์ ที่เรียกพลังเอนเนอร์จี้ในร่างกาย ด้วยรสชาติเปรี้ยว หวาน ซ่า ของน้ำขิงที่ผสมกับน้ำผึ้งและน้ำมะนาว ไม่เพียงเท่านี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มกาแฟต่างๆ ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟมาจากศูนย์พัฒนาโครงการหลวงห้วยน้ำขุ่น จ.เชียงราย ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบร้อนและแบบเย็น

เที่ยว อิ่มท้อง กับอาหารรสชาติคุ้นลิ้นกันได้ที่ "เพนนิน ซัมเมอร์ คาเฟ่" (Penin Summer Cafe) ในศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ โทร.0-2254-2384

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน