“บูดัวร์ บาย ดิษยา” ค้นหาสาวมั่นใจ ยุคมิลเลนเนียล ในแคมเปญ “Be Boudoir”

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
หลังจากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้หญิงสาวจนครบรอบ 14 ปี Boudoir by Disaya (บูดัวร์ บาย ดิษยา) แบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นสตรีสัญชาติไทย ดีไซน์เก๋ระดับอินเตอร์ ผลงานจากฝีมือไทยดีไซเนอร์สาวชื่อดังของเมืองไทย คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด จึงจัดแคมเปญ "Be Boudoir" (บี บูดัวร์) ค้นหาสาวๆ ยุคมิลเลนเนียล ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เพื่อเป็นตัวแทนแบรนด์ถ่ายทอดความงามแบบผู้หญิง "บูดัวร์" พร้อมชวน ธาดา วารีช ช่างภาพชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการถ่ายภาพมากว่า 23 ปี ร่วมถ่ายภาพในแคมเปญบี บูดัวร์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักไปด้วยเหล่าหญิงสาวผู้มีความมั่นใจที่ต่างจัดเต็ม มิกซ์แอนด์แมทช์ บราลูกไม้ซีทรูแบบสามเหลี่ยมไร้ทรง ดีไซน์ซิคเนเจอร์ของแบรนด์ ที่สวยงามจากด้านหน้าสู่ด้านหลัง ให้เข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ เพื่อสะท้อนความงามแบบผู้หญิงบูดัวร์ ณ เอลิส คอร์ปอเรท ซ.สุขุมวิท 31 เมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด เผยว่า "ตลอดระยะเวลา 14 ปี แบรนด์ Boudoir by Disaya ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เนื่องจากบูดัวร์เน้นดีไซน์ชุดชั้นในให้เข้ากับผู้หญิงหลากหลายสไตล์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงคือความมั่นใจจากข้างในและกล้าแสดงออกมา ดังนั้นเราจึงจัดแคมเปญ บี บูดัวร์ ขึ้น เพื่อเป็นการอัพเดทสาวบูดัวร์ว่า ตัวตนที่แท้จริงของสาวบูดัวร์เป็นอย่างไร ซึ่งจริงๆ แล้วก็คือ ความรู้สึก ทัศนคติ ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ และละเอียดอ่อน เพราะอยากให้ผู้หญิงทุกคนที่สวมใส่ชุดชั้นในบูดัวร์รู้สึกกล้าที่จะเผยความเป็นตัวเองออกมา ซึ่งสาวๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญ บี บูดัวร์ ก็จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในนางแบบที่จะได้ถ่ายภาพในคอลเลกชั่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นการร่วมจุดพลังให้ผู้หญิงมีความกล้า เพราะแบรนด์ บูดัวร์ บาย ดิษยา เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในสไตล์ของตัวเอง"

สำหรับบราลูกไม้ซีทรูแบบสามเหลี่ยมไร้ทรงนั้น คุณออม กล่าวว่า "เป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์ของแบรนด์ที่ทีมดีไซน์ได้คิดค้นรูปทรงการตัดเย็บและคัพที่นำเสนอความเป็นแฟชั่นให้กับชุดชั้นใน จนสามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นชิ้นมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างที่สาวๆ ในแคมเปญ บี บูดัวร์ นำไปสร้างสรรค์สไตล์ส่วนตัวกัน"

ธาดา วารีช ช่างภาพที่ดึงเสน่ห์ของหญิงสาวออกมาได้ดีที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย กล่าวถึงแคมเปญ บี บูดัวร์ ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบูดัวร์ บาย ดิษยา เพราะเป็นแคมเปญที่ฉลองครบรอบ 14 ปี วันนี้ได้มาแคสติ้ง เสมือนค้นหานางแบบใหม่ของบูดัวร์ ก็สนุกและรู้สึกประทับใจ เพราะผู้เข้าร่วมแคมเปญแต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนและแตกต่างกันออกไป ซึ่งบางครั้งเราอาจเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ดูธรรมดา แต่พอมาอยู่หน้ากล้อง เขากลับสามารถดึงความเป็นตัวเองออกมา สิ่งเหล่านี้คือสิ่งสะท้อนความมีเสน่ห์ของผู้หญิง ที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ของเขาจริงๆ"

อัพเดทเทรนแฟชั่นและร่วมสัมผัสความงามของหญิงสาวในสไตล์สาวบูดัวร์ในแคมเปญ "Be Boudoir" ได้ที่ #BeBoudoir บน Facebook : Boudoir by Disaya และ Instagram: @BoudoirByDisaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ