บาร์กลีย์ แอสเสทส์ เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ มาร์ค อัลเลน แชมป์สอยคิว มาสเตอร์ส คนล่าสุด

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
- มุ่งสนับสนุนนักสนุกเกอร์อาชีพจากไอร์แลนด์เหนือ สานต่อความสำเร็จสู่บัลลังก์แชมป์โลก

มาร์ค อัลเลน แชมป์สนุกเกอร์รายการ มาสเตอร์ส คนล่าสุด ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาสปอนเซอร์กับ บาร์กลีย์ แอสเสทส์ บริษัทการลงทุนในสินทรัพย์หลากหลายประเภท ซึ่งมีสำนักงานในดูไบและลอนดอน และมีการกระจายการลงทุนทั่วภูมิภาคตะวันออกไกล

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/659926/Mark_Allen_Berkeley_Assets.jpg )

อัลเลน นักสนุกเกอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 32 ปี สามารถคว้าแชมป์ทริปเปิลคราวน์ได้เป็นครั้งแรก หลังเอาชนะ คีเรน วิลสัน ในการแข่งขันรายการ มาสเตอร์ส ที่อเล็กซานดรา พาเลซ ในกรุงลอนดอน

การเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างถูกจังหวะเวลา เพราะจะเข้ามาช่วยสนับสนุนอัลเลนสู่เส้นทางการคว้าแชมป์โลกมาครองให้ได้เป็นครั้งแรก โดยการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ซึ่งเป็นรายการใหญ่และสำคัญที่สุดของวงการกีฬาสนุกเกอร์ จะจัดขึ้นที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ในเดือนเมษายนนี้

อัลเลนกล่าวถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า "ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะได้สวมเสื้อกั๊กตัวใหม่ที่มีโลโก้ บาร์กลีย์ แอสเสทส์ ปรากฏอยู่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมทีมกับบริษัทขนาดใหญ่เช่นนี้ และตั้งตารอที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการใหญ่ ๆ ร่วมกันในปีนี้"

จัสติน ฉวน เจ้าหน้าที่อาวุโสของบาร์กลีย์ แอสเสทส์ กล่าวว่า "มาร์คคือบุคคลกีฬาที่เราต้องการสนับสนุน เนื่องด้วยความอุตสาหะ กลยุทธ์ในการเดินเกม และการไม่หลงลืมตน แม้เขาจะประสบความสำเร็จแล้วก็ตาม"

"โลกแห่งสนุกเกอร์ไม่ต่างจากโลกแห่งธุรกิจที่กำลังเติบโตของเรา ทั้งเรื่องความมีแบบแผน ความท้าทาย กลยุทธ์ และการเป็นที่นับถือ เรามองการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ในระยะยาว และขออวยพรให้มาร์คประสบความสำเร็จในเส้นทางการแข่งขันชิงแชมป์โลก"

อัลเลนเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันจัดอันดับครั้งแรกในรายการ ยูเค แชมเปียนชิพ เมื่อปี 2554 และสามารถทำแม็กซิมัมเบรก หรือกวาดไม้เดียวหมดโต๊ะ 147 คะแนน ในการแข่งขันรายการเดียวกันในปี 2559

อัลเลนเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งจากไอร์แลนด์เหนือ นับตั้งแต่อดีตแชมป์โลกอย่างเดนนิส เทย์เลอร์ และอเล็กซ์ ฮิกกินส์ โดยอัลเลนคว้าแชมป์สมัครเล่นทั้งในยุโรปและระดับโลกมาครองได้หลายรายการ ก่อนที่เขาจะเทิร์นโปรเป็นนักสนุกเกอร์อาชีพในปี 2548

บาร์กลีย์ แอสเสทส์ ดำเนินธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วางแนวคิดธุรกิจบริการ และผลักดันธุรกิจเกิดใหม่ให้สามารถอยู่รอดได้ โดยมีสินทรัพย์อ้างอิงทั้งหมดอยู่ในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา พอร์ตการลงทุนของบริษัทครอบคลุมหลายภาคส่วน ซึ่งรวมถึงการลงทุนที่มีอยู่เดิมและการลงทุนใหม่ในตลาดที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

เป้าหมายของบาร์กลีย์ แอสเสทส์ คือการพัฒนาพอร์ตการลงทุนแบบกระจายในธุรกิจทั้งเก่าและใหม่ อันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลงทุนแบบอิงผลตอบแทนและมีความเสี่ยงต่ำ

ที่มา: Berkeley Assets

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4