เพลิดเพลินไปกับ “อะนาโกะ” เมนูปลาไหลส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่นเนื้อนุ่มหวานฉ่ำ ณ ห้องอาหาร อูทาเกะ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๘
ทีมเชฟมากประสบการณ์แห่งห้องอาหารอูทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อ ณ โรงแรม ดิแอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เชิญคุณและครอบครัวมาร่วมค้นพบความอร่อยในฤดูร้อนนี้ไปกับ "อานาโกะ" หลากหลายเมนูปลาไหลทะเลส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่นเนื้อนุ่มหวานฉ่ำ ให้ได้อิ่มหนำกันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561 นี้

โดยทุกเมนูนั้นได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความหลงไหลในเมนูปลาไหลรสชาติ ต้นตำรับ ทีมเชฟมากพรสวรรค์ของเราพร้อมปรุงเมนู "อะนาโกะ" เลิศรส ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกันถึง 10 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าวปั้นนิงิริซูชิ (Nigiri Sushi), เมนูเทมปุระ, เมนูปิ้งย่าง, เมนูเคี่ยว และเมนูสลัดผัก ซึ่งทุกเมนูได้รับการตกแต่งพร้อมเสิร์ฟด้วย ฟัวการ์, ไข่, ผัก และเครื่องเทศนานาชนิด ให้คุณได้อิ่มเอม

พลาดไม่ได้ กับ "อะนาโกะ" เมนูปลาไหลส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่นเนื้อนุ่มหวานฉ่ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 450 บาท++ ต่อจาน

ตกแต่งในสไตล์วัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบร่วมสมัย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น คุณจะได้ผ่อนคลายตามแบบฉบับแดนอาทิตย์อุทัย ทุกโต๊ะสามารถมองเห็นซูชิบาร์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการรับชมการปรุงอาหารญี่ปุ่นกันแบบสดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องส่วนตัวจำนวนสองห้องสำหรับรับรองกลุ่มเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย

สมาชิกผู้ถือบัตร SPG(R) รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด

สมาชิกผู้ถือบัตร ดิ แอทธินี คลับ รับส่วนลด 20%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ 4333

อีเมลล์ [email protected] เว็บไซต์: theluxurycollection.com/theatheneehotel และ www.theatheneehotel.com

ห้องอาหารอูทาเกะ – ชั้นที่ 3

เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 น. – 14:30 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:30 น.

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและ รีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้นๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นภายใต้แบรนด์ CICA(R) ในฐานะ คอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง ที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่างๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter, Instagram และFacebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด(R) (Marriott Rewards(R)) รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์(R) (The Ritz-Carlton Rewards(R)) ได้ที่อีเมล์ members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 6,200 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 125 ประเทศ และพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรมและ ให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอัน ได้แก่ Marriott Rewards(R) ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards(R) และ Starwood Preferred Guest(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4