อร่อยสุดคุ้มบุฟเฟ่ต์อีสเตอร์บรั้นช์ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๔
ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เชิญชวนคุณและครอบครัวมาอิ่มอร่อยกัยสุดอลังการหลากหลายสสไตล์ ในเทศกาลวันอีสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น.

อร่อยบุฟเฟ่ต์อีสเตอร์บรั้นช์กับหลากอาหารนานาชาติส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเอาใจคนรักซีฟู้ดอย่าง ปูหิมะ ปูม้า กั้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยหวาน และหอยนางรมอีก 3 ชนิด ทั้ง ฟิน เดอ แคลร์ แฟซิฟิก และ จากไทยบ้านเราทานคู่น้ำจิ้มรสแซ่บหรือเลม่อนเปรี้ยวจี๊ดโดนใจใครหลายๆคน

และมาต่อกันด้วยสุดยอดมุมบาร์บีคิว อย่าง เนื้อวากิวจากประเทศออสเตรเลีย เนื้อโทมาฮอก เนื้ออาซาโด้ หรือซี่โครงเนื้อย่างสไตล์ลาตินที่แสนนุ่มและฉ่ำ เนื้อไก่รสนุ่ม หวานช่ำเนื้อ เป็นไก่ออร์แกนนิค จากฟาร์มเขาใหญ่ หมูคุโรบุตะ กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ หรือจะเป็นมุมผักสลัดสดๆใหม่ต่างหลากหลายประเภทที่มาพร้อมซอสต่างๆให้คุณเลือกมากมาย มุมอาหารญี่ปุ่น เน้นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมและความสะอาดสดใหม่ อาทิ ข้าวปั้นปลาดิบ มุมอาหารอิตาเลี่ยนอย่างพิซซ่าอบร้อนๆ เนื้ออบ ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน อย่าง สายไหม คัพเค้ก ไอศครีม ช็อกโกแลตรสเข้มข้น และอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งด้วยกระต่ายน้อยและไข่อีสเตอร์

สร้างสีสันและบรรยากาศอันแสนสุขให้กับบุตรหลานของท่านด้วย กิจกรรมพิเศษสำหรับเด็ก ๆ อาทิ การแสดงมายากล เกมส์วาดรูป และกิจกรรมสนุกสนานอื่น ๆ อีกมากมาย สร้างความสนุกสนานและสานสัมพันธ์ในครอบครัว

ท่านละ 1,750 บาท พร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 11 ปี (ฟรีต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน)

สมาชิกคิง เพาเวอร์และ แอคคอร์ พลัส และสำรองที่นั่งออนไลน์ รับส่วนลด 30%

สำรองที่นั่ง โทร 02 680 9999 หรือ www.pullmanbangkokkingpower.com

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจจุบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งในทั่วโลก อาทิ โรงแรงพูลแมน ปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัสและโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,300 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ