ภาพข่าว: ท่าเรือประจวบ อบรมเสริมสร้างองค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace)

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด กลุ่มบริษัท SVL Group นำทีมผู้บริหาร และพนักงานร่วมอบรมหลักสูตร "การสร้างองค์กรแห่งความสุข (Happy workplace)" ที่จะช่วยสร้างจิตสำนึกในความรักและผูกพันของพนักงานให้เกิดมีขึ้นกับองค์กร พนักงานมีความสุขในการทำงาน มีการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อนำไปสู่การเป็นองค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace) โดยใช้แนวคิดการจัดการ "ความสุข 8 ประการ หรือ Happy 8" บนฐานของสุขภาวะทางกาย สุขภาวะทางใจ สุขภาวะทางสังคม และสุขภาวะทางปัญญา ประกอบด้วย 8 องค์ประกอบย่อย ได้แก่ สุขภาพดี (Happy Body) มีน้ำใจงาม (Happy Heart) รู้จักผ่อนคลาย (Happy Relax) แสวงหาความรู้ (Happy Brain) ศรัทธาต่อศาสนาและศีลธรรม (Happy Soul) จัดการรายรับรายจ่ายของตนเองได้ (Happy Money) ครอบครัวดี (Happy Family) และสังคมดี (Happy Society) อันเป็นการสร้างเสริมศักยภาพการพัฒนาแนวคิด และแลกเปลี่ยนกลวิธีการสร้างองค์กรแห่งความสุขโดยได้รับเกียรติจาก อ.ดร.อธิวัฒน์ เจี่ยวิวรรธน์กุล จากมหาวิทยาลัยมหิดล มาเป็นวิทยากร โดยมีพนักงานบริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด และพนักงานบริษัท เอส วี แอล คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เข้าอบรมกว่า 50 คน ณ ห้องประชุมธราดล บางสะพาน เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล