JAPAN BEAUTY WEEK BANGKOK 2018 สานกระชับมิตรภาพ 2 ประเทศ ฉลองครบรอบ 131 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่น

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
เพื่อเป็นการแสดงถึงมิตรภาพอันดีระหว่างประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น โดยใน ปีพ.ศ. 2561 จะเป็นโอกาสครบรอบ 131 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่น การจัดงานในครั้งนี้เป็นหนึ่งในการแสดงถึงมิตรภาพ อันดีระหว่าง 2 ประเทศ และเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของญี่ปุ่น ที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางสุดหรู เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทว่ายังมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสาววัยแรกรุ่น ที่เริ่มหันมาใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีอีกด้วย

ทางสถานเอกอัครราชทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมมือกับ 4 บริษัท เครื่องสำอางสุดหรูชั้นนำของญี่ปุ่น ได้แก่ KANEBO, KOSE, POLA, SHISEIDO และ สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางญี่ปุ่น (JCIA) จัดงาน "JAPAN BEAUTY WEEK BANGKOK 2018" เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ Business Partner จากทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Central, Robinson, The Mall, Isetan, Tokyu และ สื่อมวลชน ที่ได้ให้การต้อนรับอย่างดีเสมอมา ภายใต้แนวคิด "Together, Shine On Your Beauty : ร่วมกันรังสรรค์ความงดงามเปล่งประกาย ในแบบฉบับของคุณ"

ซึ่งทั้ง 4 บริษัท จะนำผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น มาร่วมจัดแสดงและให้ลองใช้จริง รวมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด เพื่อนำผลิตภัณฑ์ไปเสริมสร้างจุดเด่นที่มีอยู่ในสไตล์ของแต่ ละคนให้ดูโดดเด่น มีความมั่นใจและสวยขึ้นได้ในแบบของตัวคุณเอง

โดยได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย มร.ชิโร่ ซาโดชิมา (H.E. Mr. Shiro Sadoshima) ร่วมกับ มร.เทสสิย่า คัมเบะ (Mr. Tetsuya Kambe) ผู้บริหารจากสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางญี่ปุ่น (JCIA) เป็นประธานเปิดงาน

ภายในงานพบกับกิจกรรมมุมถ่ายภาพน่ารักสดใสตามแบบฉบับของคนญี่ปุ่น สรรสร้างสีสันใหม่จากทั้ง 4 แบรนด์ความงามสุดหรูให้กับความงามของคุณ พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive จาก BNK48 อาทิ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศและนิ้ง-มนัญญา เกาะจู โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 14.00 น. ณ บ้านพักท่านทูตญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4