“นีโอ” ชวนประกวดภาพถ่ายใต้น้ำ ปีที่ 13 ชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้จัดงาน Thailand Dive Expo 2018 (TDEX) ชวนนักดำน้ำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมประกวดภาพถ่ายใต้น้ำ ในหัวข้อ "UNDERWATER WORLD in Your Eyes" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสนบาท

นางสาวณาตยา สุริยภาณุมาศ ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ในฐานะผู้จัดงาน "มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำแห่งประเทศไทย" Thailand Dive Expo 2018 (TDEX) ปีที่15 เปิดเผยว่า ปัจจุบันกีฬาดำน้ำเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจากกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากโลกใต้ท้องทะเลนั้นมีความงามที่ดึงดูดให้บรรดานักดำน้ำลงไปสัมผัสชื่นชม และไม่พลาดที่จะถ่ายภาพความงามอันน่ามหัศจรรย์เหล่านั้นมาอวดสู่สายตาผู้คน ด้วยเหตุนี้ ในฐานะผู้จัดงาน Thailand Dive Expo 2018 (TDEX) จึงได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายใต้น้ำต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในหัวข้อ "UNDERWATER WORLD in Your Eyes" ภายใต้แนวความคิดที่สื่อถึงความงดงามใต้ท้องทะเลผ่านหลากหลายมุมมองของคุณเอง พร้อมเขียนบรรยายแนวความคิดการถ่ายภาพ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสนบาท

สำหรับประเภทของการประกวดภาพถ่ายแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

ภาพถ่ายด้วยเลนส์ Macro / ไม่จำกัดประเภทกล้อง

ภาพถ่ายด้วยเลนส์ Wide Angle / ไม่จำกัดประเภทกล้อง

ภาพถ่ายด้วยกล้อง Compact (กล้องที่ไม่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้)

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันในแต่ล่ะประเภทแล้ว ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ใช้กล้อง Olympus แบ่งเป็น 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลประเภท Best Wide Angle โดยจะได้รับกล้อง OLYMPUS TG-5 พร้อม Housing PT-058 และ Strobe UFL-3 รวมมูลค่า 47,970 บาท และรางวัลประเภท Best Macro โดยจะได้กล้อง Prize OLYMPUS E-M5MKII พร้อม Lens 12-50mm และ Housing PT-EP 13 รวมมูลค่า 84,980 บาท

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเป็น Link File: dropbox, googledrive มาทาง E-mail ที่ [email protected] หรือทางไปรษณีย์ โดยบันทึกไฟล์ลง CD หรือ Thumb Drive ส่งมาที่ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนดี ชั้น 3 เลขที่ 60 ถนนรัชดาภิเษกตัดใหม่ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 เมษายน 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-203-4221-5 หรือดูรายละเอียดกติกาและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.thailanddiveexpo.com

การประกวดภาพถ่ายใต้น้ำครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่รักการดำน้ำ และรักการถ่ายภาพได้มีโอกาสแสดงฝีมือในการถ่ายภาพแบบสร้างสรรค์ เป็นไปในเชิงอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทางทะเล พร้อมทั้งตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย ทั้งนี้จะประกาศผลการตัดสินและมอบรางวัล วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 พร้อมจัดแสดงผลงานในงาน Thailand Dive Expo 2018 ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook: Thailand Dive Expo (TDEX)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4