SodaStream ปล่อยอินโฟเมอร์เชียลใหม่ ล้อเลียนสินค้าต้อนรับ April Fools' Day

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๑
Reza Farahan นักแสดงดังจากเรียลลิตี้ซีรีส์เรื่อง Shahs of Sunset และ Thor Bjornsson จากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ขอนำเสนอ "SodaSoak" อินโฟเมอร์เชียลล้อเลียนสินค้าต้อนรับ April Fools' Day พร้อมส่งซิกให้พาร์ทเนอร์วงการค้าปลีกในอเมริกาอย่าง Bed Bath & Beyond

SodaStream International Ltd. (NASDAQ: SODA) ได้เปิดตัววิดีโอล้อเลียนต้อนรับวัน April Fools' Day ประจำปี 2561 ซึ่งนำแสดงโดย Reza Farahan นักแสดงดังจากเรียลลิตี้ซีรีส์เรื่อง Shahs of Sunset ร่วมแจมโดย Thor Bjornsson เจ้าของบทบาท The Mountain จากซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones

รับชม SodaSoak คลิก https://youtu.be/aFMUPcuSsJs

SodaStream ขอนำเสนอนวัตกรรมล้ำโลกอย่าง SodaSoak ด้วยคลิปวิดีโออินโฟเมอร์เชียลล้อเลียนสินค้า ซึ่งแกล้งทำเป็นอุปกรณ์เสริมที่เมื่อติดตั้งแล้วจะทำหน้าที่อัดโซดาใส่น้ำในอ่าง พร้อมเปิดให้ "ซื้อ" ได้ที่ BedBathandBeyond.com หรือ GetSodaSoak.com ในราคาลดกระหน่ำถึง 98%!

อินโฟเมอร์เชียลนี้พร้อมเสิร์ฟความฮาด้วยเรื่องตลกและฉากชวนหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็นฉาก Reza Farahan ลุกขึ้นจากอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยลูกสตรอเบอรี่ในขณะที่ตนเองใส่สูท ไปจนถึงฉาก Thor Bjornsson นอนชิลอยู่ในอ่าง

"SodaStream ไม่หยุดที่จะเฟ้นหาวิธีการใหม่ ๆ ในการสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน และวัน April Fools' Day ก็เป็นช่วงเวลาอันเหมาะเหม็ง" Daniel Birnbaum ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SodaStream กล่าว "เรารู้สึกสนุกสนานเป็นอย่างยิ่งในการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์วงการค้าปลีกรายสำคัญอย่าง Bed Bath & Beyond ซึ่งทำให้การเล่นตลกนี้สมจริงยิ่งขึ้น"

"เรามีความยินดีในการร่วมงานกับแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของอนาคต โดย SodaStream ผู้เป็นเจ้าของเทคโนโลยี การออกแบบ และโซลูชั่นการดื่มน้ำที่มีความยั่งยืน ก็เป็นแบรนด์ที่ตรงกับโจทย์" Arthur Stark ประธานของ Bed Bath & Beyond กล่าว "ถ้าไม่นับเรื่องล้อเล่นนี้แล้ว ในความเป็นจริง SodaSoak ไม่มีให้ซื้อที่ Bed Bath & Beyond แต่สำหรับวัน April Fools แล้ว คุณอาจได้ซื้อ SodaStream Sparkling Water Maker ในราคาพิเศษสุด"

เกี่ยวกับ SodaStream

SodaStream เป็นแบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำอัดลมและน้ำโซดาได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที SodaStream ช่วยให้ผู้บริโภคดื่มน้ำมากขึ้นด้วยการทำให้การดื่มน้ำเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้น เครื่องทำโซดาของ SodaStream เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมแบบขวดหรือกระป๋อง เพราะดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุ้มค่า และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของ SodaStream วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง ใน 45 ประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SodaStream ได้ทาง Facebook , Twitter , Pinterest , Instagram และ YouTube หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SodaStream.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Maayan Nave

Corporate Global Spokesman

Head of Global Communications

อีเมล: [email protected]

โทร: +972 50 363 5568

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/660503/SodaStream_photo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/330492/sodastream_international_ltd__logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้