“เน็กเซ็นไทร์” จับมือ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” สร้างสรรค์วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ล่าสุด

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
นำแสดงโดย แวงซองต์ กงปานี, แอเดร์ซง โมไรซ์ และแบ็งฌาแม็ง เมนดี ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก เตรียมปล่อยวิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์ร่วมกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน

วิดีโอดังกล่าวจะนำเสนอคุณค่าที่เน็กเซ็นไทร์ไขว่คว้ามาโดยตลอด ผ่านภาพลักษณ์ระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามดาวเตะของสโมสร ได้แก่ แวงซองต์ กงปานี, แอเดร์ซง โมไรซ์ และแบ็งฌาแม็ง เมนดี คอนเซปต์ของวิดีโอคือ "Stylish Mobilian" ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกคนที่กระตือรือร้นและรักในสิ่งที่ทำ นำความคิดสร้างสรรค์มาปฏิบัติจริง แสวงหาความท้าทายและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ซึ่งคอนเซปต์นี้สะท้อนตัวตนของเน็กเซ็นไทร์ได้เป็นอย่างดี ในฐานะแบรนด์เพื่อผู้บริโภคที่โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ "เอาใจใส่" "นำเทรนด์" และ "ก้าวล้ำนวัตกรรม"

ทราวิส คัง ซีอีโอของเน็กเซ็นไทร์ กล่าวว่า "วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ของเน็กเซ็นไทร์สะท้อนถึงการพัฒนาและการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของเรา เรายินดีที่ได้นำเสนอคุณสมบัติเหล่านี้ร่วมกับพันธมิตรอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และหวังที่จะสื่อถึงคุณค่าของเราให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้รับรู้"

เน็กเซ็นไทร์ขยายความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมีนาคม 2560 และกลายเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) รายแรกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เน็กเซ็นไทร์เดินหน้าโปรโมทแบรนด์ทั่วโลกผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ และมีแผนขยายความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอีกในอนาคต

วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่จะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆของเน็กเซ็นไทร์ ได้แก่ เว็บไซต์ทางการ ยูทูบ และเฟซบุ๊ก ก่อนเปิดฉากมหกรรม 2018 PURPLE SUMMIT, Manchester ซึ่งเป็นอีเวนต์การตลาดแบบบูรณาการที่บริษัทจัดขึ้นทุกปีเพื่อส่งเสริมความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจและขยายกิจกรรมการตลาด

เกี่ยวกับ เน็กเซ็นไทร์

เน็กเซ็นไทร์ เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยร่วมมือกับดีลเลอร์ 491 ราย ใน 141 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนกรกฎาคม 2558) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานอีกแห่งในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดเปิดดำเนินงานในปี 2561 ทั้งนี้ เน็กเซ็นไทร์ ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งยังผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทผงาดเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายแรกของโลกที่สามารถกวาดรางวัลด้านการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180329/2092525-1

คำบรรยายภาพ - "เน็กเซ็นไทร์" จับมือ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สร้างสรรค์วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ล่าสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital