Deliveree ฉลองครบ 3 ปี เร่งขยายการให้บริการส่งของจากกทม.ไปได้ทั่วประเทศ

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๙
รายงานจากธนาคารโลกระบุว่า GDP ของประเทศไทยเติบโตขึ้น 3.7% ในปี 2560 และแนวโน้มการเติบโตทางบวกยังคงมีต่อเนื่องมาถึงไตรมาสแรกของปี 2561 สอดคล้องกับการเติบโตของประเทศ Deliveree แอปชั้นนำเพื่อการขนส่งเพื่อธุรกิจ ซึ่งให้บริการในประเทศไทยมาครบ 3 ปีแล้ว เร่งเดินหน้าขยายธุรกิจเพื่อรองรับการขนส่งจากกทม.ไปยังพื้นที่ส่งครอบคลุมทั่วประเทศ

"ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา Deliveree ได้สร้างฐานที่แข็งแกร่งในประเทศไทย สนับสนุนการเติบโตของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ด้วยนวัตกรรมการขนส่ง ประสบการณ์ในธุรกิจโลจิสติกส์ของเราทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ทำให้เราเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความท้าทายและปัญหาด้านการขนส่งที่หลายธุรกิจต้องเผชิญ และการนำเทคโนโลยีของเราเข้ามาแก้ปัญหา" ชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Deliveree กล่าว

ศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดการณ์ว่าการเติบโตของภาคการขนส่งสินค้าทางบกในปี 2560 อยู่ที่ 4.4 ถึง 6.6% ซึ่งอัตราการเติบโตของ Deliveree ในปีที่ผ่านมานำหน้าการเติบโตของภาคการขนส่งดังกล่าวอย่างมาก ชนิสามั่นใจว่าปีนี้จะเป็นอีกปีที่แข็งแกร่งของ Deliveree ด้วยเงินทุนก้อนใหม่และแผนการขยายบริการในอนาคตอันใกล้นี้

ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัท Deliveree ได้ระดมทุน Series A เป็นจำนวนเงินถึง 485 ล้านบาท เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ Deliveree ยังพัฒนาบริการสำหรับธุรกิจ ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก และ SMEs ให้เต็มรูปแบบมากขึ้นด้วย

"ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในธุรกิจนี้ สิ่งที่ทำให้ Deliveree แตกต่างไม่ใช่แค่เทคโนโลยี แต่ยังรวมไปถึงกระบวนการด้านโลจิสติกส์และการพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง Deliveree เป็นบริษัทแรกในตลาดที่ให้บริการรถขนส่งขนาดใหญ่ อย่างรถ 6 ล้อ และการส่งของไปต่างจังหวัดผ่านแพลตฟอร์มแบบออนดีมานด์ด้วยระบบราคาที่เป็นมาตรฐานจากการระดมทุนครั้งล่าสุด

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตอย่างดีที่สุด และเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในภูมิภาค" ชนิสากล่าว

ลูกค้าธุรกิจได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากโปรแกรมธุรกิจของ Deliveree ไม่ว่าจะเป็นความคล่องตัวในการจัดการรถขนส่งและบริหารค่าใช้จ่าย (จ่ายเงินตามที่ใช้ ไม่มียอดขั้นต่ำรายเดือน) ระบบชำระเงินแบบวางบิลพร้อมเครดิตเทอม บริการเก็บเงินค่าสินค้าปลายหรือ COD และการส่งคืนใบส่งสินค้า ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ให้บริการทุกวัน และรายงานการขนส่ง ในส่วนของพาร์ทเนอร์ผู้ขับ Deliveree ทำการคัดกรองและฝึกอบรมเฉพาะผู้ขับที่มีความเป็นมืออาชีพเท่านั้น เพื่อการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าทุกคน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DELIVEREE

Deliveree เป็นมาร์เก็ตเพลสด้านการขนส่งเต็มรูปแบบ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านมือถือและเว็บไซต์ ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถจองและจัดการการขนส่งภาคพื้นดินของสินค้าได้เกือบทุกอย่าง Deliveree เปรียบเสมือนตัวกลางในการเชื่อมโยงธุรกิจกับคนขับรถหลากหลายประเภทที่ให้บริการขนส่งที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และราคาประหยัด ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ล่าสุด Deliveree ระดมทุน Series A มูลค่า 14.5 ล้านเหรียญ นำโดย Gobi Ventures เมื่อเดือนตุลาคมปี 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้